Bài nhạc thánh hit nhất 2019

Văn Phẩm
02:18 11/01/2020

Oneway.vn - Năm 2019 là một năm tuyệt vời đối với nghệ sĩ tài năng này!

Ngay trước khi năm 2019 kết thúc, Lauren Daigle đã làm nên lịch sử Billlboard. Bài hát của cô - “You Say/(tạm dịch: Chúa phán) vẫn chễm chệ ở vị trí đầu tiên trong suốt 62 tuần tại danh mục các bài hit Cơ Đốc của Billboard.

“You say” của Lauren đứng vững ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong 62 tuần, trở thành bài hát giữ vững vị trí đầu tiên lâu nhất. “You say” soán ngôi của “Oceans” - Hillsong trong thời gian ngắn. Lauren cho biết thật ra “Oceans” là nguồn cảm hứng của cô.

Hành trình viết “You say”

“Tôi thực sự suy ngẫm về hành trình của ‘Oceans”, và đã chứng kiến tác động của bài hát đó với rất nhiều người. Điều đó thật đẹp đối với tôi”, Lauren nói với Billboard.

“Tôi hy vọng rằng mình có thể làm điều gì đó góp phần rung chuyển trái đất như bài hát ấy. Tôi không ngờ rằng điều đó sẽ thật sự xảy ra, rằng ‘You Say’ có thể phản chiếu những gì ‘Oceans” đã làm được”.

Câu chuyện đằng sau “You say”

Nghệ sĩ 28 tuổi này tiết lộ câu chuyện đằng sau bài hit “You say”.

“Bài hát này là một lời nhắc nhở. Rằng khi tôi yếu đuối thì Ngài vẫn mạnh mẽ. Vậy sao tôi có thể thay đổi và mang chân lý này vào cuộc sống hàng ngày?

Cô nói thêm: “Khi tôi cảm thấy không ổn, chính khoảnh khắc bài hát này vang lên là lúc tôi cảm thấy Chúa vừa bước vào và chữa lành tôi. Mỗi đêm khi đứng trên sân khấu và cất lên bài hát này, tôi tự nhắc nhở mình rằng: “Đây là sự thật. Đừng bị chôn vùi trong hỗn loạn. Đừng nao núng, hãy cứ vững bước trên hành trình”.

Giải thưởng và sự công nhận mà Lauren nhận được

Lauren Daigle đã được đề cử sáu giải Dove và hai giải Grammy năm 2019. Cô đạt được 8 giải năm ngoái, trong đó có hai giải Grammy.

Lauren cũng đã chia sẻ với Fox News lý do cô chọn biểu diễn nhạc Cơ Đốc.

“Tận sâu trong tấm lòng, tôi được kêu gọi để đến với mọi người. Không quan trọng họ đang ở đâu, tấm lòng tôi mong ước tất cả mọi người được biết đến và gặp gỡ tình yêu Chúa”.

Bài: Christel Berns, dịch: Daisy

(nguồn: godtv.com)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này