Cập nhật tình trạng của em Hờ Thị Say - 5 tuổi sau ca mổ đau đớn

Công tác xã hội
03:06 02/10/2022

Oneway.vn – Sau 3 ca mổ dài đăng đẳng đau đớn, em Hờ Thị Say (5 tuổi, dân tộc H’mông) hiện vẫn đang được cắm ống dẫn lưu trong đầu để hút dịch mủ còn lại từ vết mổ ra. 

Vết thương của em Hờ Thị Say sau khi mổ lần 1 - Ảnh: Anh Hờ A Tà (chú của bé Say) cung cấp 

Vừa qua, mục vụ Oneway đã đưa tin chia sẻ trường hợp em Hờ Thị Say là con gái của anh Hờ A Di, đang sinh sống tại bản Đoàn Kết, xã Đăk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Em bị tai nạn té vào thanh sắt, gây thủng màng não sâu đến 6 cm. Gia đình chủ yếu làm nông nghiệp thuê cho các nhà vườn, lại là dân di cư từ miền Bắc vào nên cuộc sống khó khăn lại càng khó khăn khi em Say gặp nạn.  

Xem thêm bài viết: https://oneway.vn/tin-tuc/thu-keu-goi-cho-co-be-5-tuoi-bi-thanh-sat-dam-thung-mang-nao-50367.html  

Hình ảnh bé Hờ Thị Say sau khi phẫu thuật lần 3 - Ảnh: Anh Hờ A Tà (chú của bé Say) cung cấp 

Bé Say vẫn đang được cắm ống dẫn lưu trong đầu để hút dịch mủ còn lại từ vết mổ ra - Ảnh: Anh Hờ A Tà (chú của bé Say) cung cấp 

Cảm tạ Chúa chỉ sau một thời gian ngắn khi bài viết được đăng tải, đã có rất nhiều ân nhân khắp nơi trong và ngoài nước quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền quý độc giả Oneway đã gửi về Số Tài Khoản của Mục sư Lầu A Di để hỗ trợ chi phí chữa trị cho em Hờ Thị Say là 97.780.000 đồng 

Anh Hờ A Tà – chú của bé Hờ Thị Say cảm động gửi lời cảm ơn đến quý ân nhân: “Tôi là Hờ A Tà, chú ruột của bé Hờ Thị Say, xin thay mặt cho anh trai Hờ A Di là ba của bé gửi lời cảm ơn đến quý ân nhân đã hỗ trợ gia đình chúng tôi chữa trị cho bé trong lúc khó khăn này, đó là sự vui mừng lớn cho gia đình chúng tôi. Xin Chúa ban phước trên gia đình và công việc của quý vị. Xin quý vị cũng nhớ đến và tiếp tục cầu thay cho gia đình chúng tôi, xin Chúa chữa lành cho bé, mau chóng khỏe lại vì hiện bé vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu”. 

Oneway dâng lời tạ ơn Chúa và chân thành cảm ơn sự quan tâm, cầu thay, tấm lòng sẻ chia, dâng hiến rời rộng của hết thảy quý độc giả xa gần đã gửi đến để giúp đỡ chi phí chữa trị cho em Say. Nguyện xin Chúa tiếp tục ban phước dư dật trên quý vị. 

 

Ban Công Tác Xã Hội - Mục Vụ Oneway 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này