"Đã chết mà nay được sống"

Lời chứng
10:20 05/10/2019

 

Oneway.vn - Một người nghiện heroin sắp chết nhưng trái tim cô đã được chữa lành mà không cần phẫu thuật vì quyết tâm thay đổi lối sống.


Tin sốc

Caroline Best, 36 tuổi nghiện heroin và crack cocaine. Cô đã dành 15 năm cuối đời ra vào nhà tù vì tội mua sắm để thỏa mãn chứng nghiện ngập của mình cho đến khi được biết một tin sốc. Các bác sĩ nói rằng cô chỉ còn sống được 12 tháng.

Vì nghiện, cô bị suy tim, và nếu muốn phẫu thuật tim thì cô phải bỏ thuốc. Cô nghĩ mình có thể tự thoát khỏi ma túy. Nhưng Chúa đã sai một thiên sứ đến giúp Caroline hồi phục.


Quá trình trở nên tinh sạch

PC Stuart Toogood - cảnh sát khu phố Erdington đã tìm đến Caroline để giúp cô thay đổi cuộc sống. Với lòng tốt của PC Stuart, Caroline đã tham gia chương trình cai nghiện chuyên sâu.

Vào ngày 27 tháng 8, Caroline kỷ niệm một năm tự do khỏi cơn nghiện! Hơn nữa, các bác sĩ nói rằng cô không còn cần phải phẫu thuật tim vì van tim bị suy đã được chữa lành bởi một lối sống mới.


“Tôi là bằng chứng sống: chúng ta có thể phục hồi”.

Để trả ơn cho cộng đồng và PC Stuart, cô tình nguyện giúp những kẻ nghiện ngập khác thoát khỏi cuộc sống lầm lạc. Cô đã mang chín phạm nhân vào trại cai nghiện thành công tính đến nay.

Caroline cảm ơn Stuart Toogood: “Tôi giờ đây là người có ích cho xã hội. Cảm ơn Chúa. Cảm ơn Stuart Toogood vì đã giúp tôi làm điều mà tôi không thể tự mình làm được”, Caroline nói. “Tôi là bằng chứng sống động rằng chúng ta có thể được phục hồi”.

Thực sự, bất cứ ai cũng có thể được Chúa phục hồi, trở nên trắng trong từ cuộc đời tội phạm mà họ từng sống. Mọi người đều có cơ hội thứ hai để sống một cuộc sống tốt hơn và ý nghĩa hơn. Đó là món quà Chúa ban cho chúng ta, để mọi người biết rằng Ngài có thể thay đổi hoàn cảnh của họ cho dù có khó khăn đến đâu đi nữa.

 

Dịch: Daisy

(nguồn: soblesseddaily.com)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này