Gần 50 học viên tại Trung tâm Giải cứu Nissi nhận lễ Báp-têm

Việt Nam
12:47 17/08/2019

Oneway.vn - Trong ngày 15/8, Trung tâm Giải cứu Nissi tại Cần Giuộc - Long an vui mừng tổ chức lễ Báp-têm cho gần 50 anh em đã từng nghiện ma tuý đang theo học tại trung tâm.

Những anh em học viên được cầu nguyện tiếp nhận Chúa Jesus khi mới bước vào trung tâm Nissi và qua một thời gian theo học lớp Giáo Lý Căn Bản, được kinh nghiệm Chúa qua sự học Kinh Thánh, cầu nguyện cũng như những biến đổi trong đời sống hằng ngày.

Và giờ đây những anh em này được thực hiện nghi lễ Báp-têm để xác chứng niềm tin của mình nơi Cứu Chúa Jesus. Đồng chết, đồng chôn và đồng sống lại trong Ngài.

Họ là những người anh em từng có quá khứ nghiện ma tuý, nay trở thành những con người hoàn toàn mới, được "chết" đi con người cũ và được "sống lại" thành một người hoàn toàn mới trong Chúa Jesus. Và hơn hết, những người anh em này đã kết ước cùng trung tâm Nissi chung tay vào công cuộc giảm thiểu tệ nan ma tuý trong xã hội hiện nay. 

Hãy cầu nguyện tiếp sức cho chúng tôi, những anh em tại Trung tâm Nissi, để chúng tôi tiếp tục hoàn thành Sứ mạng Chúa giao. Cũng hãy cầu nguyện cho thế hệ trẻ và những điều lớn lao Chúa đã và đang làm trên đất nước Việt Nam.

 

Trung tâm Giải cứu Nissi

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này