Hà Nội: Giữa mùa dịch, quà yêu thương vẫn không ngừng trao đi

Công tác xã hội
10:25 21/10/2021

Oneway.vn - Mục vụ Oneway đã và đang tổ chức chuỗi hoạt động thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 ở nhiều tỉnh thành khác nhau tại miền Bắc.

Công tác chuẩn bị quà

Ngày 18-19/10/2021, Mục vụ Oneway kết hợp với Hội Thánh Tin Lành Định Công (phường Định Công, thành phố Hà Nội) đến thăm và trao hơn 100 phần quà  đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động thuê trọ bị mất việc trên địa bàn phường Định Công.

Đại diện lãnh đạo phường phát biểu

Phần quà được trao tặng cho người dân tại phường Định Công

Tiếp đó Mục vụ cũng đến thăm và trao tận tay nhiều phần quà khác cho hoàn cảnh khó khăn như người cao tuổi, người ốm nặng không thể đến nhận quà.

Mục vụ thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại nhà

Mục vụ thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại nhà

Đại diện phường ông Mai Thanh Chung - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Mục vụ Oneway, Hội Thánh Tin Lành Định Công đã có những phần quà thiết thực gửi đến các gia đình khó khăn trong mùa dịch này. Ông rất mong được tiếp tục đồng công với các đơn vị tài trợ, Hội Thánh Tin Lành tại địa phương để có nhiều chương trình thiết thực được thực hiện.

Tiếp tục chương trình tặng quà, ngày 19/10 Mục vụ Oneway cùng Hội Thánh trao 40 phần quà cho các gia đình tín hữu khó khăn trong Hội Thánh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang thuê trọ gần khu vực Hội Thánh.

Cô Chu Thị Hảo khi nhận được quà vui mừng chia sẻ với chúng tôi “Cảm ơn công ty, cảm ơn Hội Thánh đã cho quà, cô vui lắm. Mấy tháng nay do dịch nên hai vợ chồng đều thất nghiệp ở nhà cả. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn quá nên vẫn cố bám lại thành phố, chỉ mong dịch không còn nữa để được đi làm trở lại thôi”. 

Tính tới tháng 10/2021, Mục vụ Oneway đã đi tới 5 tỉnh thành gửi tặng hơn 1000 phần quà gồm nhu yếu phẩm đến với các gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID. Qua công tác xã hội nhiều người đã được nghe về Chúa. Nhìn lại chặng đường thật tạ ơn Chúa về sự chu cấp của Chúa sự đồng công của quý ân nhân.

Trong tình yêu thương của Chúa, Mục vụ vẫn tiếp tục kết nối thực hiện chương trình tặng quà ở các tỉnh khác trong thời gian tới. Mục vụ rất cần sự cầu thay và dự phần dâng hiến từ con cái Chúa khắp nơi.


CTV Miền Bắc

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này