Hơn 100 sinh viên Thần học hiến máu nhân đạo

Việt Nam
02:23 20/09/2020

Chiều 20/9, hơn 100 sinh viên Viện Thánh Kinh Thần học (Q.2, TP HCM) hiến máu nhân đạo trong hoạt động thường niên do Viện phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP HCM tổ chức. Mục sư Nguyễn An Thái, Giám thị học Viện Thánh Kinh Thần học, chia sẻ: “Đây là hoạt động diễn ra hàng năm. Không chỉ hiến máu tại Viện, chúng tôi thường khuyên sinh viên sau này về Hội Thánh địa phương cũng nên tổ chức các hoạt động tương tự, để chia sẻ tình yêu thương và bày tỏ sự quan tâm đến cộng đồng”.
Các sinh viên đăng ký thông tin và làm thủ tục. Một số tham gia hiến máu lần đầu tỏ ra bỡ ngỡ.
Cô Như Ý (sinh viên Khoá 9), Trưởng ban Y tế Viện, cho biết năm nay có 103 sinh viên đăng ký hiến máu, trong đó có cả nam lẫn nữ. 
Sinh viên Ngô Vũ Anh Tài (Đăk Lăk, Khoá 9) cho biết đã từng hiến máu nhiều lần, và tỏ ra hào hứng khi lần thứ 2 liên tiếp tham gia hiến máu tại Viện. 
Sinh viên Khoá 8 Nguyễn Quốc Khánh (trái) và sinh viên Khoá 9 Nguyễn Thành Trung chia sẻ năm nào cũng tham gia, và đềuhiến 350ml máu.
Vì là hoạt động thường niên, nên mỗi lần vào Viện nhận máu, Trung tâm hiến máu nhân đạo đều tăng cường nhân viên, điều xe trang bị nhiều ghế ngồi lấy máu, và bố trí thêm những ghế dã chiến để nhanh, vì số lượng đông.
Một số sinh viên nghỉ ngơi sau khi hiến máu. 

HN.

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này