Kênh Tâm vấn Oneway: 'Nơi giúp tôi biết cách tha thứ cho người chồng ngoại tình'

Việt Nam
09:59 31/08/2020

Oneway.vn - “Theo mình thì hôn nhân là để gắng kết, để yêu thương, chăm sóc và có trách nhiệm hơn với cuộc sống. Hôn nhân là sự gắn kết đến từ Đấng tạo hóa của loài người ạ!”.
Đây là câu trả lời của một thính giả có tên Facebook C.T, bạn này hoàn toàn chưa biết về Chúa nhưng đã được kết nối với kênh Tâm vấn Oneway Media sau khi đọc một bài viết về chủ đề hôn nhân. Thật như Lời Chúa phán “Kẻ nào đến cùng Ta, Ta không bỏ ra ngoài đâu” (Giăng‬ ‭6:37), và chính C.T đã kinh nghiệm được lời hứa này.

Đến với Ban Tâm vấn trong tâm trạng của một người vợ thất vọng, đau đớn khi biết chồng mình phản bội, ngoại tình trong tư tưởng với một người phụ nữ khác khi C.T đang mang thai đứa con của anh ấy. Người phụ nữ trẻ ấy hết sức hoang mang không biết sẽ phải cư xử hay quyết định như thế nào. Không thể ly hôn vì anh ấy là một người chồng tốt, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, nhưng làm sao có thể chấp nhận bỏ qua điều anh đã phạm?!

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ bạn, Tâm vấn viên đã phân tích giúp C.T nhìn thấy nguyên nhân trong vấn đề hôn nhân của bạn. Khích lệ bạn nhìn những điểm tích cực của chồng thay vì tiêu cực. Nương trên Lời Chúa để giúp bạn học cách tha thứ. Và điều quý hơn hết là C.T đã vui mừng bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa sau khi được Tâm vấn viên chia sẻ về Phúc Âm.

“Hôm nay thật may mắn khi mình biết đến kênh Tâm vấn, nếu không có bạn chắc mình đã quyết định ly hôn rồi!”. Cảm ơn Chúa vì phần thưởng của người chia sẻ Phúc âm không có nghĩa là nhận được những lời cảm ơn từ người khác mà chính là nhìn thấy họ được biến đổi trong năng quyền Phúc Âm.

Hôn nhân là món quà tuyệt vời mà Chúa ban cho loài người, nhưng cũng có nhiều người đã vội vàng đánh mất 'món quà' đó chỉ vì sự bộc trực, theo ý riêng. Vì vậy, họ cần có những người bên cạnh để lắng nghe, chia sẻ và hướng dẫn trong Lời Chúa. Bạn thân mến! Nếu bạn đang đối mặt với những rạn nứt trong hôn nhân và cần người tâm vấn, cầu thay. Hãy liên hệ với Kênh Tâm vấn Oneway tại m.me/www.oneway.vn

Với ao ước đem Lời Chúa đến với những cuộc đời đang bế tắc và bày tỏ Phúc Âm cho những ai chưa nhận được Sự Cứu Rỗi. Nếu bạn cảm động và muốn dự phần với chúng tôi trong công tác truyền giáo online, vui lòng kết nối với Oneway tại m.me/www.oneway.vn

 

Ban Tâm vấn 

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này