Kêu gọi chi phí phẫu thuật tim cho một sinh viên tại Viện TKTH Hà Nội

Công tác xã hội
04:53 16/06/2020

Oneway.vn - Thầy Tẩn A Giàng (1997), dân tộc Dao, tín hữu Hội Thánh Tin Lành Phiêng Đế, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, đang là sinh viên Viện Thánh Kinh Thần học Khóa 4 năm thứ nhất tại Hà Nội.

Hình: Thẻ sinh viên tại Viện TKTH của thầy Giàng

Hơn một năm trước, nhận thấy sức khỏe không tốt nên thầy Giàng đi khám và bác sĩ cho biết có vấn đề về tim, nhưng vì tình hình kinh tế khó khăn và tình trạng sức khỏe tạm ổn nên gia đình không tìm cách chữa trị. Nhưng đầu năm 2020, Thầy lên cơn đau dữ dội và tái khám tại bệnh viện Đức Minh, Hà Giang thì phát hiện bị suy tim. Bác sĩ cho biết cần phải phẫu thuật để đặt máy hỗ trợ tạo nhịp tim.

Hình: Hồ sơ khám bệnh

Thầy Giàng chia sẻ, “Biết tin mình buồn lắm nhưng không biết làm gì hơn là cầu nguyện với Chúa Jêsus. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà mình chắt chiu để lo điều trị cho em gái bị bệnh sỏi thận mới vừa mổ tuần trước, hai chân em yếu dần khó thể bước đi, nay lại tới mình”.

Hình: Em gái thầy Giàng đang điều trị bệnh sỏi thận

Chi phí phẫu thuật đặt máy tạo nhịp tim lên đến hơn 50.000.000vnđ, đây là số tiền quá lớn đối với gia đình. Mục sư Tẩn A Lỳ - Quản nhiệm HTTL Phiêng Đế cho biết, “Thầy Giàng yêu mến và khao khát học Lời Chúa lắm! Dù phát hiện bệnh hơn một năm nhưng vẫn tiếp tục theo khoá học Thần học. Gia đình và Hội Thánh còn nhiều khó khăn nên không thể giúp gì ngoài lời cầu nguyện cho Thầy. Tôi ao ước sẽ có nhiều ân nhân cảm động và giúp đỡ gia đình cho Thầy để sớm điều trị bệnh".

Hình: Hội Thánh Tin Lành Phiêng Đế

Lời Chúa hứa “Ai thương-xót kẻ nghèo, tức cho Đức Giê-hô-va vay-mượn; Ngài sẽ báo lại việc ơn-lành ấy cho người”. (Châm-ngôn 19:17)

Ước ao quý con dân Chúa khắp nơi khi đọc tin này sẽ được cảm động, thêm lời cầu nguyện cho Thầy Giàng và nếu có thể hãy góp một phần tài chính để hỗ trợ cho việc điều trị bệnh của Thầy. Tin rằng Chúa là Đấng nhìn thấy sự ban ra của quý vị và ban phước lại bội phần hơn.

Hình: Thầy Giàng và gia đình

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

- Thầy Tẩn A Giàng - SĐT: 0812277296

- Mục sư Tẩn A Lỳ - SĐT: 0948800146

Tin: Sara Doan;  Ảnh: Tẩn A Giàng

 

bình luận

1 bình luận
oneway avatarKiên
Nhờ OneWay xác nhận lại số tài khoản của em Giàng nhé, xin cảm ơn
Trả lời -
18/06/2020