Lời kêu gọi: Cùng Uỷ ban Thanh Thiếu nhi Khu vực Miền Bắc mang "hơi ấm" Giáng sinh đến những trẻ vùng cao

Việt Nam
09:57 09/12/2019

Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam tại Khu vực Bắc gửi lời chào trân trọng và lời chúc bình an đến quý vị.

Khối Thiếu nhi thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam với khải tượng: Các em thiếu nhi khu vực miền Bắc biết Chúa Giê-xu, yêu Chúa Giê-xu và sống cho Ngài. Chúa Giê-xu Giáng sinh đem đến sự vui mừng lớn cho muôn dân. Đặc biệt, trong năm 2019 này, khu vực các tỉnh miền núi có nhiều thiệt hại nặng nề.

Hình: Những món quà được trao tận tay đến các trẻ vùng cao 2019

Qua những trận mưa to, sạt lở đất gây thiệt hại về nhà cửa, hoa mầu, kinh tế… Đặc biệt ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của các hộ gia đình trong và ngoài Hội Thánh. Trong đó có các em thiếu nhi đang tuổi đến trường sắp phải đối diện với một mua đông đầy những thiếu thốn, giá lạnh không đủ quần áo mặc, chân không có đủ dép để đi. Để bày tỏ tình yêu thương của Thiên Chúa với những nhu cầu đó Khối Thiếu nhi dự kiến thực hiện những hoạt động như sau:

Hình: Huấn luyện giáo viên nguồn cho chương trình giáng sinh 2019 tại Bắc Sơn - Lạng Sơn

Hỗ trợ các Điểm Nhóm/ Hội Thánh thuộc TH HTTL Việt Nam tổ chức Vui mùa Giáng Sinh cho thiếu nhi và tặng 20.000 suất quà cho 20.000 em thiếu nhi từ 6 đến 13 tuổi (bao gồm thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh) trên các tỉnh miền núi phía Bắc, mỗi suất quà trị giá là 20.000đ (bao gồm bánh kẹo, bút vở). Tổng giá trị các phần quà là 400.000.000 VNĐ.
Hình: Giáo viên phát quà giáng sinh 2019

Sự kết hợp giữa Khối Thiếu Nhi và Khối Mục Vụ Thể Thao trong Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi thăm và tặng 3.000 suất quà cho các em lứa tuổi từ 6 đến 13 tuổi thuộc một số tỉnh Thanh Hóa, Yên Bái, Cao Bằng, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên,bac kan (bao gồm thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh). Mỗi suất quà trị giá khoảng 70.000đ là những chiếc áo khoác ấm, cặp sách cho các em. Tổng giá trị quà tặng là 210.000.000 VNĐ.

Các chuyến đi sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm 2019.

Tổng kinh phí dự kiến là 640.000.000 đ (trong đó: Kinh phí cho quà tặng: 610.000.000 vnd và Kinh phí đi lại và hỗ trợ tổ chức Giáng Sinh cho thiếu nhi là: 30.000.000 vnd).

Chúng tôi mong muốn qua cơ hội này, các em thiếu nhi và tín hữu tại Hội thánh địa phương sẽ được đón một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và là dịp để Hội thánh cùng chia sẻ sứ điệp Giáng sinh cũng như bày tỏ tình yêu thương đối với cộng đồng.

Chúng tôi kêu gọi quí vị cùng đồng công với chúng tôi trong mục vụ Thiếu nhi bằng sự cầu nguyện và hỗ trợ tài chính.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thay mặt Ủy ban TTN trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của quý vị!

Kiến thị Thường Trực Tổng hội - Hội Trưởng Mục sư Nguyễn Hữu Mạc và thay mặt Uỷ ban Thanh thiếu nhi - Trưởng bạn Mục sư Hảng A Xà đã ký tên.


Về cách thức thực hiện:
Ủy ban TTN sẽ đóng gói và chuẩn bị quà tại Hà Nội.
Ủy ban TTN sẽ tổ chức 4 chuyến thăm để giao lưu với các em thiếu nhi cũng như tặng quà.
Ủy ban TTN có trách nhiệm kiểm soát, làm báo cáo và các chứng từ cần thiết để gửi lại quí Tổ chức, các ân nhân.

Tài khoản sử dụng:
Xin vui lòng chuyển tiền vào tài khoản của Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) với thông tin sau:
Tên TK: THE EVANGELICAL CHURCH OF VIET NAM (NORTH)
Số TK: 020704070005302 VND, 020840070000054 USA
NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN NHÀ TP. HCM CHI NHÁNH HOÀN KIẾM
 

 

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này