Người vô thần từng phỉ báng Cơ Đốc nhân đang sốt sắng chia sẻ Phúc âm cho hàng ngàn người mỗi ngày

Quốc tế
04:07 03/10/2019

Oneway.vn - Khi Hongyi Yang đến Mỹ với tư cách sinh viên quốc tế, cô công khai chế giễu Cơ Đốc nhân và niềm tin của họ. Nhưng khi Chúa Jesus nắm giữ tấm lòng của con người vô thần này, cô đã trở nên Cơ Đốc nhân và không bao giờ nhìn lại! Đây là câu chuyện truyền cảm hứng về việc Hongyi Yang dành trọn đời mình để truyền rao Lời Chúa.

Hongyi Yang lớn lên ở Trung Quốc, cô đến Mỹ sau khi lấy bằng Cử nhân và Thạc sĩ tại Bắc Kinh. Cho đến thời điểm đó, cô vẫn chưa bao giờ nhìn thấy một quyển Kinh Thánh và không hề có niềm tin vào Chúa.

"Lúc đó tôi là người vô thần. Tôi tin rằng không Chúa nào có thể cứu chúng ta, và chúng ta phải nỗ lực để thành công bằng chính khả năng, sự siêng năng và may mắn của mình", Hongyi nói.

Khi Hongyi Yang đến Texas, xung quanh cô là những người Cơ Đốc và họ luôn chia sẻ với cô về niềm tin của mình, nhưng cô luôn từ chối.

“Tôi thường chế nhạo Cơ Đốc giáo”, cô nói. “Tôi nghĩ thật là nhục nhã khi thờ phượng một Đấng bị đóng đinh trên thập tự giá”.

Những người vô thần sẽ không thay đổi dù chúng ta có cố gắng thế nào. Một người vô thần chỉ có thể biến đổi một khi Chúa hành động. Và trong khi Hongyi không muốn dính líu gì đến Chúa, nhưng Ngài thì không muốn từ bỏ Hongyi.


Từ vô thần trở nên Cơ Đốc nhân

Bất chấp sự phản đối, Hongyi đã tìm thấy chính mình tại một buổi truyền giảng vào năm 2000. Khi các diễn giả nói về Chúa và tình yêu Ngài, tấm lòng cô đã thay đổi. Hongyi nhận ra mình đã sai.

Đến cuối buổi truyền giảng, Hongyi Yang đã nhận Chúa Jesus Christ là Chúa và Cứu Chúa của cô. Và cuộc sống cô hoàn toàn biến đổi kể từ đó!

“Tôi đã trải nghiệm một tình yêu nhẹ nhàng, tươi sáng và tuyệt vời chưa bao giờ trải nghiệm trước đây. Tôi biết chắc chắn rằng thực sự có một Đức Chúa Trời và tôi đang trải nghiệm tình yêu Ngài. Cuộc sống không còn vô nghĩa nữa vì nay tôi có Chúa”.

Sau khi được biến đổi, cô đã dành nhiều tháng học Kinh Thánh. Sau đó, cô được làm báp-têm vào dịp  lễ Phục sinh.

Hongyi cũng mời những người bạn không tin của mình đi nhà thờ, và có hai người cũng đang được biến đổi!

Kể từ đó, Hongyi Yang trở thành Trợ lý Giáo sư Thần học trong Chương trình Nghiên cứu Phụ nữ tại Viện Thần học Southwestern Baptist.

Tại đây, cô dạy cho hàng ngàn sinh viên về lẽ thật của Chúa, để họ có thể thực hiện lời kêu gọi Ngài cho cuộc đời họ.

“Tin Lành đã và đang và tiếp tục thay đổi cuộc sống, tâm trí và toàn bộ con người tôi”, cô ấy nói.

Thật là một lời chứng tuyệt vời!

 

Bài: Mel Johnson, dịch: Jasmine

(nguồn: godupdates.com)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này