Thêm ấm cho em giữa mùa đông lạnh

Công tác xã hội
01:22 14/01/2023

Oneway.vn - Vào ngày 4/1 vừa qua, Mục vụ Oneway Media đã gửi tặng 300 chiếc áo ấm cho một số điểm trường thuộc trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Trung Chải (xã Trung Chải, Tp Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Chương trình được phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Trung Chải và Nhà trường. Mùa đông năm nay, thời tiết khắc nghiệt hơn so với mọi năm khi không khí lạnh trở đến sớm và rét đậm. Nhằm giúp cho các em học sinh giữ nhiệt cơ thể, Mục vụ Oneway đã kịp thời hỗ trợ những chiếc áo ấm có chần bông cho các em.

Thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Hà Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn đến Mục vụ đã trao tặng các em áo ấm: “Các em học sinh rất vui và gửi lời cảm ơn đến ân nhân. Mong rằng các bạn sẽ có dịp đến thăm trường vào một ngày gần nhất!”

“Cảm ơn Oneway đã tặng các em học sinh có chiếc áo ấm, giúp cho các em có mùa đông không lạnh” – Cô Đinh Thị Lương - Giáo viên của trường PTDTBT Tiểu học Trung Chải tỏ lòng với Ban tổ chức.

Trường PTDTBT Tiểu học Trung Chải có 774 học sinh theo học tại đây. Trong đó phần lớn các em học sinh thuộc sắc tộc H’Mông, Dao.

Em Giàng Thị Sao – Học sinh lớp 6 thay cho các bạn học sinh gửi lời cảm ơn đến Mục vụ: “Cảm ơn quý ân nhân đã trao tặng cho chúng cháu món quà đặc biệt trong mùa đông này, hy vọng chúng cháu có dịp gặp lại quý ân nhân”.

Niềm vui của các em học sinh khi nhận những chiếc áo ấm

Mục vụ Oneway Media sẽ tiếp tục thực hiện chương trình Tủ Đồ Yêu Thương vào tháng 2/2023 đến với các em thiếu nhi ở các tỉnh Tây Bắc – Việt Nam trong thời gian tới. Vì nhu cầu giữ ấm cho các em, nếu quý vị có áo phao, áo len mới hoặc cũ nhưng vẫn còn tốt mà quý vị không dùng đến nữa thì có thể gửi về cho dự án, địa chỉ nhận quyên góp là TP.HCM và Hà Nội. Và nếu quý vị không thể trực tiếp mua áo ấm ủng hộ được thì có thể gửi về tài khoản sau:

Số tài khoản: 19036096841014

Ngân hàng: Techcombank - CN Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung chuyển khoản: TDYT + Họ tên + SĐT

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Tư vấn dịch vụ CFV (Tên tư cách pháp nhân của Mục vụ Oneway)

 

Mọi thắc mắc về dự án, xin quý vị vui lòng liên hệ số điện thoại 093.193.3255 (Yến Nhi) để được hỗ trợ giải đáp.

Ước mong mùa đông giá rét, các em học sinh sẽ được mặc những chiếc áo ấm trong những ngày có cần. Hãy cùng Oneway Media cho các em thêm ấm cả về thuộc thể lẫn tinh thần.

 

Ban Công tác Xã hội - Mục vụ Oneway Media

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này