TỔNG KẾT KHÉP LẠI CHƯƠNG TRÌNH “ÁO ẤM MÙA ĐÔNG”

Công tác xã hội
02:50 01/03/2022

Oneway.vn- Khởi động chương trình “Áo ấm mùa đông” vào tháng 12 năm 2021. Với sự đồng hành của quý con cái Chúa, đến nay chương trình đã hoàn tất, trao tặng hàng ngàn áo ấm đến nơi miền cao.

Nhiệt độ hiện tại ở các tỉnh phía Bắc nước ta giảm mạnh, dao động từ 9-15 độ, tại các vùng núi cao có nơi dưới 5 độ. Giữa cái rét buốt ấy, biết bao người vẫn không đủ áo để mặc. Hiểu được điều đó, Oneway phát động chương trình “Áo ấm mùa đông”, cùng với sự đồng hành hỗ trợ của quý con cái Chúa, hàng ngàn áo ấm đã được trao đi. 

Tại các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, chương trình đã trao tặng 1470 áo ấm trẻ em. Tại Lâm Đồng, 130 áo ấm được trao cho học sinh dự án lớp học yêu thương. Ngoài trao tặng áo ấm cho trẻ em, chương trình còn trao tặng 2000 áo ấm người lớn tại một số Hội Thánh ở Lào Cai, Hà Nội và Thanh Hóa.  

Đại diện Hội Thánh Mà Mù Sử I vui mừng chia sẻ: “Cảm ơn Chúa đã nhớ đến Hội Thánh và cảm ơn quý ân nhân đã tặng áo ấm cho Hội Thánh. Xin Chúa ban phước cho quý ân nhân và Mục vụ Oneway.”

Các em thiếu nhi tại Hội Thánh Can Hồ Mông hứng khởi đồng thanh: “Cảm ơn cô chú đã tặng áo ấm cho chúng con”. Tin chắc qua chương trình, những chiếc áo ấm được trao đi đã để lại biết bao niềm vui, yêu thương từ tấm lòng của hết thảy con cái Chúa gần xa.

Các em thiếu nhi tại Hội Thánh Can Hồ Mông trong những chiếc áo ấm mới

Chương trình “Áo ấm mùa đông” khép lại đã lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, chúng tôi hết lời cảm tạ Chúa, cảm ơn quý ân nhân cả trong nước lẫn ngoài nước đã nhớ đến hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình. Có người dâng áo, có người dâng tài chính, có người dâng công,... mỗi công tác đó điều thật ý nghĩa và ích lợi cho nhà Chúa. 

Tiếp nối thành công của chương trình, Mục vụ rất cần sự cầu thay, chung tay góp sức của quý con con Chúa trong dự án “Tủ đồ yêu thương” sắp đến. Nếu có quần áo cũ không dùng, chúng tôi rất cần nó để trao đến những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Để biết thêm thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ:

Ban Công Tác Xã Hội - Mục vụ Oneway Media

Số điện thoại: 093.193.3255 (Yến Nhi)

Kinh Thánh Lu-ca 3:11 có chép lời của sứ đồ Giăng: “Ai có hai áo, hãy lấy một cái cho người không có”. Một lần nữa, ước ao quý con cái Chúa dâng lời cầu thay, góp phần dâng hiến cho dự án “Tủ đồ yêu thương”. Những chia sẻ của quý vị sẽ mang lại sự thay đổi lớn cho cộng đồng. Xin Chúa ban phước dư dật trên đời sống của quý vị.

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này