Trung Tâm Cai nghiện Nissi thực hiện lễ Báp-tem cho 50 học viên.

Công tác xã hội
01:54 18/06/2020

Oneway.vn - Ngày 15/6/2020 tại Trung Tâm Cai nghiện Nissi, Cần Giuộc, Long An đã tổ chức lễ Báp-tem cho 50 học viên đang theo học lớp giáo lý.

Được biết đây là những học viên từng có quá khứ nghiện ngập, hút chích, trộm cướp mà nay đỡ trở nên những con người được tái sanh trong Chúa.

Mục sư Lê Minh Phương, người chăm lo cho các Trung tâm Cai nghiện Cơ Đốc Nissi chia sẻ, “Tôi rất cảm động và biết ơn Chúa, từ những con người vô tín, nghiện ngập sống ích kỷ và trong tệ nạn xã hội, nay những con người ấy sẵn sàng từ bỏ tội lỗi, đồng sống đồng chết dâng cuộc đời mình cho Chúa Jêsus, đó là phần thưởng khích lệ nhất trên chức vụ hầu việc Chúa của tôi. Tạ ơn Ngài!”

Được biết, Trung Tâm Giải Cứu Cơ Đốc Gia Đình Nissi thành lập để giúp đỡ cho những người nghiện ma túy, đá, cần sa, rượu, game online, những người bị tâm trí & HIV. Với tình yêu thương và mong muốn được giúp đỡ cho những người có quá khứ nghiện ngập, và được nhiều sự giúp đỡ từ khắp nơi trong cộng đồng những người tin Chúa. Trung Tâm Nissi đã mở được 7 cơ sở, với gần 200 học viên tham gia học tập và cai nghiện.

 

———————————
Mọi thông tin liên hệ:

Trung Tâm Giải Cứu Cơ Đốc Gia Đình Nissi - Nissi Center
- Trụ sở tại Ấp tân điền, xã Long Thượng, Huyện Cần GIuộc, tỉnh Long An.

Mục sư Lê Minh Phương: 0904777370

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này