LỐI VỀ TUỔI THƠ


PTV: Du La - An Nhiên


Có lẽ, món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống này mỗi khi mệt mỏi chính là đi tìm những đoạn hồi ức của tuổi thơ.

Tuổi thơ, khoảng thời gian đẹp nhất với mỗi con người. Nhắc đến tuổi thơ là nhắc đến những ngày cuộc sống trải qua không kèm theo những lo toan bận rộn mà thay vào đó sẽ là những cuộc vui, những trò đùa, những nụ cười hồn nhiên. Tuổi thơ, đi kèm theo đó là những khoảnh khắc mà có đi suốt cả một đời ta vẫn không thể nào quên được như một buổi chiều đầy nắng, đám trẻ con chạy chơi trên những đống rơm rạ đang khô đi, nghe tiếng gió lào xào ùa qua…

Mỗi người có một cách khác nhau để ghi lại tuổi thơ của mình. Có người nhớ những bài hát, những câu chuyện của một thời. Có người mỗi khi rảnh rỗi lại thả bộ trong công viên, ngắm nhìn đám trẻ nhỏ vui đùa. Có những người khác lại ghi lại tuổi thơ bằng những bức ảnh. Và không ai lại không có tuổi thơ!

Trong chương trình ngày Lời Yêu Thương số 1532 ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau lắng nghe những lời nhắn, dòng chia sẻ của các bạn thính giả gửi về chương trình qua chủ đề LỐI VỀ TUỔI THƠ. Chúng ta sẽ cùng nhau ngược dòng thời gian để trở về lại thời ấu thơ của mình, lượm nhặt lại những kí ức mà chúng ta đã đánh rơi, những kí ức đẹp cùng với bạn bè, với thiên nhiên, cây cỏ… và rồi một lần nữa cất giữ chúng lại trong quyển nhật ký cuộc đời.

Mời bạn nghe các số khác

tại đây

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này