CHO MỘT NIỀM TIN


PTV: Du La - An Nhiên


Các bạn thân mến, trong chương trình LYT số 1533 với chủ đề “Cho Một Niềm Tin”, chương trình Lời Yêu Thương sẽ dành khoảng thời gian ít ỏi của chương trình để chia sẻ những tin nhắn của quý thính giả gửi đến những người con, anh chị em và bạn bè của mình những lời chúc, lời động viên để giúp các bạn vượt qua tốt kỳ thi sắp tới.
Trong những ngày tháng 6 và đầu tháng 7 tới, đây là lúc các bạn học sinh, sinh viên bước qua những kỳ thi cam go sau khoảng thời gian dài học hành, ôn luyện. Có bạn thì thi cuối kỳ, bạn thi cuối khóa và đặc biệt là kỳ thi quan trọng nhất đó là kỳ thi bước chân vào giảng đường Đại học, Cao đẳng. Và chắc chắn rằng ai cũng sẽ gặp những khó khăn trong việc ôn luyện hay những lo lắng là liệu rằng, mình có vượt qua được kỳ thi này hay không?
Và cứ thế những nỗi sợ hãi sẽ bao trùm lên chúng ta cùng hàng ngàn suy nghĩ như: không vượt qua được kỳ thi chắc mình tiêu mất, chắc sẽ xấu hổ lắm, ba mẹ rồi anh chị em sẽ thất vọng lắm… nhiều và nhiều suy nghĩ khác nữa cứ thế ùa đến.
Nhưng các bạn sĩ tử ơi, đừng lo lắng quá nhiều, hãy giữ vững niềm tin của mình, niềm tin vào một ngày mai tươi sáng, niềm tin vào Đấng có thể giúp chúng ta vượt qua mọi thử thách, chướng ngại để bước đi trong sự sáng láng. Chạm được vào ước mơ của mình.
Và trong chương trình này, khi nhắc đến những kỉ niệm thời học sinh cuối cấp, trước khi bắt đầu chinh chiến trong những kỳ thi, chương trình cũng sẽ chia sẻ đến các bạn những dòng tâm sự ngắn của các bạn sĩ tử khi chia tay mái trường, bạn bè, thầy cô. Để qua đây, một lần nữa các bạn nhìn lại quãng thời gian mình có cùng thầy cô, bạn bè trước khi chia xa. Và có lẽ những kỉ niệm có sẽ theo mãi chúng ta trên mỗi bước đường đi của mình đúng không quý vị. Nhớ, giữ lại, dằm trong tim mình để mỗi khi chúng ta mệt mỏi, cảm thấy bất chợt nhớ lại những khuôn mặt thân thương đó thì chúng ta lại lấy nó ra, lại lật mở từng trang kỉ niệm và một lần nữa sống lại cùng những điều đẹp đẽ đó.

Mời các bạn nghe các số Lời Yêu Thương khác

tại đây


bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này