NỖI ĐAU NGỌT NGÀO


PTV: Du La - An Nhiên


Chúng ta đau khi thấy mình thất bại...
... đau khi bị ai đó xa lánh, làm tổn thương...
... đau sau một cuộc tình tan vỡ...
... đau khi người mình yêu quý mất đi...
Còn nhiều những nỗi đau khác có thể đến với chúng ta bất cứ lúc nào...


Nhưng có khi nào những nỗi đau đó bỗng nhiên trở nên NGỌT NGÀO không?
Ngọt ngào khi thất bại làm chúng ta trưởng thành hơn!
Ngọt ngào khi chúng ta biết tha thứ cho những ai làm tổn thương mình!
Ngọt ngào sau một cuộc tình tan vỡ, ta biết rằng mình chưa đủ yêu, đủ hiểu, đủ cần... để rồi khi bước sang một cuộc tình mới, ta biết được những thiếu sót để làm ngập tràn.
Ngọt ngào khi những người mình yêu quý mất đi nhưng họ được lên Thiên Đàng, về bên Chúa!

Có những khi ta nghĩ rằng trời đất sẽ xụp đổ cùng những nỗi đau mà chúng ta đang gánh, rằng chúng ta chẳng thể nào vượt qua được nó trừ khi chúng ta biến mất khỏi cuộc sống này, biến mất khỏi những kí ức cứ ẩn hiện xung quanh chúng ta. Nhưng đó là những suy nghĩ làm cho chúng ta không chiến thắng được những nỗi đau đó, không chiến thắng được chính mình và chúng ta vô tình đóng đi con mắt hướng về nơi Chúa, nơi có thể giúp chúng ta chữa lành mọi thứ.

Người ta thường nói, cuộc đời đem đến nhiều nước mắt để ta nhận thấy giá trị của nụ cười thật lớn lao… đúng vậy, nhưng nỗi đau mà chúng ta phải trải qua trên cuộc sống này đều là những thử thách mà Chúa đặt để trên đời sống của chúng ta để qua đó chúng ta thưởng thành hơn, chúng ta có sự nhìn nhận đúng đắn và chín chắn hơn trước những mọi biến chuyển. Và hơn hết, chúng ta có chịu giao phó cho Cha chúng ta hay không.

Có những nỗi đau ngọt ngào...


Nghe thêm các số khác

tại đây

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này