Gõ Cửa Ước Mơ


PTV: Du La - An Nhiên


Bánh xe lăn nhẹ trên con đường vừa mới trải nhựa, hai bên đường những bông hoa dại còn ướt sương đêm, oằn mình chờ ánh nắng lên làm tan đi giọt sương để rồi bung cánh. Cơn gió nhẹ thổi làm tung đám lá vàng rơi xào xạc trên đường…


Tháng 9 về, đem cái lạnh se sắt và khô khan của mùa đông, tháng 9 giục giã những bông hoa cúc nở rộ sực nức mùi hương, tháng 9 hối hả cùng mấy cô cậu học sinh, sinh viên chạy đua với kỳ học mới. Tháng 9 về, gõ cửa những ước mơ!


---
Như chúng ta đều biết, tháng 9, tháng tựu trường, tháng mà tất cả các cô cậu học sinh, sinh viên ai ai cũng háo hức cho một năm học mới, cho những cuộc chạy đua tiếp theo để gõ cửa và chạm đến ước mơ của mình. Có lẽ sự hào hứng không chỉ đến cho các em mà cho cả cho những bậc phụ huynh, thầy cô.

Và khi nói đến không khí tựu trường, cảm thấy náo nức yêu thương: yêu lắm những gương mặt rạng rỡ, toét miệng cười tít cả mắt khi gặp lại nhau sau một kì nghỉ dài. Yêu lắm những tà áo trắng tinh khôi quấn quýt nhau trong gió.Yêu lắm cảm giác nao nao hồi hộp khi lại được ngồi trong lớp nghe thầy cô giảng bài. Yêu lắm những cái miệng tíu tít: năm nay tớ phải cố gắng để không bi liệt môn toán, tớ thì phải đạt học sinh giỏi, tớ phải thi đậu vào trường đại học này kia…  

Và còn rất nhiều cái yêu nữa...
Với chủ đề Gõ Cửa Ước Mơ, chúng ta sẽ cùng nhau đến với những lời nhắn gửi, dòng chia sẻ của các bạn học sinh về những dự định cho năm học mới của mình, cũng như những dòng hồi ức của những người đã bước qua bao ngày tựu trường nhưng kỷ niệm thì còn mãi. Và đặc biệt, dù đường đi có khó khăn, chông chênh như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải vững tâm vì chúng ta biết rằng, Chúa vẫn luôn dõi theo để chúng ta gõ cữa, chạm được vào ước mơ của mình và biến nó thành sự thật.
Nghe tiếp các số Lời Yêu Thương khác

tại đây

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này