PTV: Mỹ Dung


Chúa Sẽ Đáp Lời

Kinh Thánh nền tảng Giêrêmi 33:3

“Hãy kêu cầu ta, ta sẽ trả lời cho; ta sẽ tỏ cho ngươi những việc lớn và khó, là những việc ngươi chưa từng biết”

Đức Chúa Trời là Đấng biết mọi việc của bạn, Ngài biết nhu cầu của bạn trước khi bạn cầu xin,vậy tại sao chúng ta phải cầu nguyện?

Bởi vì Đức Chúa Trời đã tạo dựng chúng ta để chúng ta yêu thương và làm bạn với Ngài, vì vậy chúng ta cần trò chuyện với Chúa. Khi cầu nguyện là chúng ta thưa chuyện với Chúa, và trình lên cho Ngài những điều chúng ta cần, đó là lí do thứ nhất. Lý do thứ hai là cầu nguyện là cách bạn cầu cứu Ngài, cầu cứu bằng cách nào? đó là khi bạn gặp rắc rối ở nơi làm việc, trong trường bạn học, hoặc các bạn đang đứng trước sự khó khăn trong việc chọn ngành nghề cho tương lai, hay chuyện tình cảm mà bạn không biết phải giải quyết ra sao thì Đức Chúa Trời sẽ chỉ cho bạn cách phải làm gì. Câu Kinh Thánh hôm nay cho biết Ngài đáp lời và tỏ cho bạn những việc “lớn và khó” là những việc mà các bạn chưa từng biết.

Đức Chúa Trời đáp lời bạn vượt quá lời cầu xin và suy nghĩ của bạn, Vì vậy trong mọi sự hãy cầu nguyện xin Chúa giúp đỡ các bạn nhé! Và đặc biệt là cầu nguyện để Chúa ban cho các bạn có kì thi đạt kết quả tốt.

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này