GÁNH

PTV: Du La - An Nhiên


Các bạn thân mến, tháng 5 đến có điều gì gợi vợi trong lòng các bạn không? Có lẽ đó là dư âm của những cơn mưa trái mùa đến bất chợt và xóa tan đi cái nóng hè oi ả, đâu đó miên man về những ký ức của một tuổi thơ nghịch dại trên những cánh đồng mênh mông với những cánh diều no căng gió.
Và chắc chắn rằng, chúng ta cũng không thể nào quên được cái nắng của những ngày hè, cũng như phai mờ đi được hình ảnh những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt khắc khổ của Cha Mẹ mỗi khi giăng mình dưới những trưa hè với công việc đồng áng.
Nói đến những vất vả của Cha Mẹ thì không phải chỉ trong tháng năm hay tháng sáu mà là cả cuộc đời, gánh vác cho những đứa con của mình khôn lớn nên người đó chính là tâm niệm sống của các bậc sinh thành. Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha.
Và nếu như hỏi rằng, tình Cha Mẹ dành cho con cái to lớn như thế nào, thì rõ ràng, không một tính từ nào hay bất kể điều gì trên thế gian này có thể đánh đổi hay so sánh được. Đó là những hi sinh thầm lặng, cao cả và kiên trì, cần mẫn suốt cả đời người, đó là những hi sinh không mong sự đền đáp.
Và đến với LYT số này, xin được gửi đến các bạn yêu thích chương trình Lời Yêu Thương chủ đề Gánh
Qua chủ đề Gánh, chúng ta sẽ cùng nhau lắng nghe những lời nhắn gửi của những người con đến Cha Mẹ của mình, những người đã một đời hy sinh, gánh lấy những khó khăn, gian khổ để thấy được những đứa con của mình trưởng thành và có được một cuộc sống tốt đẹp.
Mời bạn nghe các số khác

tại đây


bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này