Sa-tan nhắm đến trẻ em, hãy không ngừng cầu nguyện cho con!

Dưỡng linh
10:24 22/11/2022

Oneway.vn - Tuổi thơ là những năm tháng định hình cuộc đời. Đó là lý do tại sao Kinh Thánh dạy rằng “hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo” (Châm Ngôn 22:6).Ảnh minh họa (pixapay.com)

Kinh Thánh kể lại trường hợp một đứa trẻ bị quỷ ám (Lu-ca 9:38-39) bỗng dưng kêu lên, co giật và sùi bọt mép. Những chuyện như vậy đã được ghi lại trong suốt lịch sử. Điều này cho thấy sự hung ác và tàn độc của kẻ thù.

Trẻ em có thể bị quỷ ám, và hầu như người lớn không hề nhận ra điều đó (rất nhiều lần ma quỷ hoành hành mà không bị phát hiện). 

Ví dụ, một cô bé tên là Jani Schofield đã hé lộ tình trạng tâm thần phân liệt của mình, và cách cha mẹ đối phó với vấn đề của cô. Cô có nhiều dấu hiệu bị quỷ ám. Sẽ có những lúc Jani bộc phát dữ dội, nhưng cô lại không nhớ gì cả. Cô bé có nhiều người bạn tưởng tượng, và chính cô cũng thừa nhận họ là bạn xấu vì họ bảo cô làm điều xấu. Tôi tin rằng “những người bạn” của cô thực sự là ma quỷ đội lốt bạn bè.

“Ông kẹ” mà trẻ em nhìn thấy vào ban đêm có thể không phải là tưởng tượng đâu, mà thực sự có thật. Nếu con bạn sợ đi ngủ vì có thứ gì đó “trong tủ quần áo” hoặc “gầm giường”, các em có thể thực sự đang phải đối diện với thế giới ma quỷ.

Nếu thường xuyên gặp ác mộng, có lẽ các em đang bị ma quỷ tấn công. Cha mẹ nên dạy con cái những lời cầu nguyện chiến đấu tâm linh nhân danh Chúa Jêsus. Trẻ em có đức tin giản đơn, và chắc chắn Chúa sẽ hành động theo cách đầy năng quyền trong cuộc sống của các em. Và cha mẹ nên cùng con cầu nguyện mỗi tối trước khi đi ngủ.

Sau đây là một số ví dụ trong cuốn sách “Chuẩn bị cho cuộc chiến”, trong đó tác giả kể lại kinh nghiệm của những người bị ma quỷ tấn công khi còn nhỏ:

“Jim nhớ rõ ràng sự việc xảy ra khi anh ấy khoảng bốn, năm tuổi. Phòng ngủ của anh có một kệ sách đặt dọc theo hai bức tường. Một đêm anh ấy thức dậy và cảm thấy có gì đó kỳ lạ trong phòng mình. Ngồi bật dậy, anh nhìn lên kệ sách và thấy một hàng 'sinh vật' dọc theo các kệ. Chúng đang nhìn chằm chằm và bắn tên vào anh. Anh vô cùng sợ hãi và chạy vào phòng cha mẹ mình. Đó là lần duy nhất trong đời anh được ngủ cùng cha mẹ. Cha mẹ anh không phải là Cơ Đốc nhân, và họ chỉ coi sự việc này như một cơn ác mộng trẻ con” (tr. 128).

“Cha mẹ Judy là Cơ Đốc nhân, nhưng họ không cảnh giác. Vào năm ba, bốn tuổi, cô ấy thường thức giấc vào ban đêm và nhìn thấy một bóng đen đứng cạnh giường mình. Lúc đầu, cô ấy rất sợ hãi, nhưng cha mẹ luôn nói rằng đó chỉ là giấc mơ. Cuối cùng, cô bắt đầu nói chuyện với cái bóng đó và không còn sợ nó nữa. Bà của Judy là thầy đồng và bản thân cô cũng đã tham gia thuật phù thủy khi còn tuổi thiếu niên, dễ dàng liên hệ với ma quỷ. Cuối cùng cô đã tiếp nhận Chúa Jêsus ở tuổi ba mươi. Sẽ ra sao nếu cha mẹ cô đủ cảnh giác để ngăn chặn ma quỷ thâm nhập ngay từ thời cô còn thơ ấu?” (tr. 129)

“Susan cảm thấy có một “đốm đen” chui vào phòng vào ban đêm và cào nát ga trải giường của cô ấy. Nhiều lần ga trải giường đã thực sự rách toạc. Susan từng trải nhiều kinh nghiệm ma quái nên không cảm thấy sợ “đốm đen” này. Tuy nhiên, cô nổi điên vì mẹ luôn đánh đòn mình vì tội làm hỏng ga trải giường. Cô nhanh chóng bắt chuyện với đốm đen, hỏi rằng tại sao nó luôn khiến cô gặp rắc rối với mẹ. Nó trả lời là cô không nên lo lắng, nó có thể giúp cô 'ăn miếng trả miếng' với mẹ vì đã bất công trừng phạt cô. Susan gia nhập giáo phái Sa-tan từ khi còn nhỏ, dễ dàng nhanh chóng thiết lập mối liên hệ với nhiều loại ma quỷ khác nhau” (trang 129).

“Steve cũng từng gặp ma quỷ khi còn nhỏ. Anh thường thức giấc vì cảm thấy có một thế lực “xấu xa” bên dưới gầm giường. Khi cố gắng bỏ chạy hoặc kêu cứu, anh lại cảm thấy toàn thân tê liệt. Anh liên tục nổi loạn từ khi còn nhỏ, và sau này cũng chịu đựng cảm giác tê liệt tương tự khi sử dụng ma túy. Anh phải trải qua một hành trình dài để có được sự tự do nhờ Cứu Chúa Jêsus Christ. Một lần nữa tôi tự hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu cha mẹ anh ấy là Cơ Đốc nhân, và họ bảo vệ con mình bằng quyền năng Đấng Christ? Có lẽ Steve đã không nổi loạn như vậy và đã đến với Chúa Jêsus từ khi còn nhỏ, nhờ đó bản thân anh cũng sẽ được cứu khỏi nhiều tổn thương và buồn phiền” (trang 129-130).

Một ví dụ khác về việc tiếp xúc với ma quỷ từ thời thơ ấu được ghi trong cuốn sách bán chạy hàng thập kỷ có tên “Mặt tích cực của ma quỷ” của tác giả Johanna Michelson. Johanna đã nhìn thấy những linh hồn trong nhà mình khi còn nhỏ. Cô bị những linh hồn xấu xa áp bức này trong suốt nhiều năm.

Khi còn nhỏ, và trước khi trở thành Cơ Đốc nhân, tôi đã trải qua nhiều cuộc tấn công của ma quỷ. Tôi đã kinh nghiệm thứ mà mọi người gọi là “nỗi kinh hoàng ban đêm”, khi tôi thức giấc đột ngột khi đang ngủ say với cảm giác khủng khiếp. Lúc nhỏ, tôi cũng từng trải cảm giác tê liệt khi đang ngủ.

Tôi đã từng cầu nguyện giải thoát cho một nữ Cơ Đốc nhân khoảng hai mươi tuổi đến từ Châu Phi mắc chứng nghiện thủ dâm. Cô bày tỏ rằng cô rất ghét điều đó vì nó cản trở mối quan hệ của cô với Chúa, nhưng cô bị buộc phải phạm tội. Tôi dễ dàng nhận ra đó chính là ma quỷ. Cô đã nghiện thủ dâm từ năm chín tuổi. Cả hai chúng tôi biết ma quỷ muốn phá hoại cô từ khi còn nhỏ, có lẽ vì kẻ thù biết rằng cô ấy nhận được sự kêu gọi của Chúa. Khi tôi cầu nguyện giải thoát cho cô ấy, biểu hiện của ma quỷ trong cô ấy rất rõ rệt. Tôi đã hỏi con quỷ làm cách nào mà nó vào được người này, và quả nhiên, ma quỷ nói rằng nó đã ám cô ấy từ khi còn nhỏ vì nó không muốn cô ấy phục vụ Đức Chúa Trời.

Các bậc cha mẹ: xin hãy liên tục bảo vệ con cái mình bằng lời cầu nguyện nhân danh Chúa Jêsus và uy quyền Ngài!

 

Bài: J. WILLIAMS; dịch: Nhạn Võ

(Nguồn: jesustruthdeliverance.com)

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này