PTV: An Nhiên

Diễn giả: Mục Sư, Tiến sĩ Võ Xuân Loan


Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng con người, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách,..., thật nếu như mối quan hệ gia đình đổ vỡ, vợ chồng ly hôn thì không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân người trong cuộc mà nó còn ảnh hưởng đến sự phát triển, về nhận thức và các mối quan hệ xã hội nữa.
Và đứng trên phương diện là một Cơ Đốc nhân thì chúng ta có sự nhìn nhận như thế nào về thực trạng này? Bên cạnh đó ý muốn tốt đẹp của Đức Chúa Trời như thế nào khi xây dựng nên mối quan hệ vợ chồng, gia đình.
Nói về thực trạng ly hôn, có thể bạn đã lựa chọn cách sống buông xuôi, không kiên định, hay theo cách suy nghĩ và quan điểm của mọi người trong thế gian đang sống, hoặc có thể bạn đã chọn cách sống bằng đức tin, chấp nhận thẩm quyền là lời Đức Chúa Trời, làm theo sự dạy dỗ đến từ Kinh Thánh. Hôm nay, bạn hãy hỏi chính mình, nền tảng nào bạn đã xây tổ ấm của gia đình mình trên đó? Trên nền cát để sụp đổ là những quan điểm và sự khôn ngoan của con người, hay trên nền đá vững chắc là Lời Đức Chúa Trời?
Mời các bạn cùng nghe chương trình Niềm tin và Cuộc sống số 15009 với chủ đề Cơ Đốc nhân Trước Vấn Nạn Ly Hôn.

Nghe các số khác

tại đây

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này