“Ai có đến cho - Ai cần đến lấy”

Việt Nam
08:04 18/09/2022

Oneway.vn - Kể từ ngày khởi động dự án Tủ Đồ Yêu Thương, Mục vụ đã nhận được sự đồng công từ quý độc giả trên khắp mọi miền đất nước thông qua việc dâng hiến tài chính và nhiều vật phẩm khác nhau như dụng cụ cơ khí, đồ dùng gia đình và dụng cụ học tập,… Cuộc sống sẽ đẹp đẽ và hạnh phúc hơn khi chúng ta dành một phần cuộc sống ấm no, đủ đầy của mình để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hơn, thiếu thốn hơn ngoài kia. Việc tặng lại đồ dùng cũ cho người nghèo khó tuy là việc làm nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn giữa xã hội và có giá trị trước mặt Đức Chúa Trời. Đó chính là món quà của trái tim, của tình yêu thương giúp họ vượt qua những mỏi mệt của cuộc sống, của “cơm áo gạo tiền”, đồng thời cũng là cơ hội để mỗi Cơ đốc nhân lan tỏa tình yêu vĩ đại trên thập tự giá của Chúa Jêsus đến với tha nhân. Bởi “Chúng ta yêu, vì Chúa đã yêu chúng ta trước” (I Giăng 4:19). 

Kể từ ngày khởi động dự án Tủ Đồ Yêu Thương (*), Mục vụ đã nhận được sự đồng công từ quý độc giả trên khắp mọi miền đất nước thông qua việc dâng hiến tài chính và nhiều vật phẩm khác nhau như dụng cụ cơ khí, đồ dùng gia đình và dụng cụ học tập,… Từ những món quà thiết thực như quần áo, giày dép mà quý ân nhân gửi đến, Oneway đã gửi tặng cho các bệnh nhân ung thư qua dự án Chăm Sóc Cuối Đời.   Các bệnh nhân ung thư tại khu nhà trọ phía sau bệnh viện Ung Bướu TP.HCM vui mừng khi nhận được quần áo, giày dép từ Tủ Đồ Yêu Thương 

Hoà chung bầu không khí chào đón năm học mới 2022-2023, dự án đã trao tặng 1000 khẩu trang, 50 áo sơ mi, 50 balo, 100 quyển tập và các đồ dùng học tập khác cho các em Việt kiều Campuchia đang học Lớp học tình thương tại Hội thánh Tân Châu, Tây Ninh. Những phần quà này thật sự rất ích lợi cho các em trên con đường tìm kiếm con chữ. Các em Việt kiều Campuchia đang học Lớp học tình thương tại Hội thánh Tân Châu phấn khởi khi nhận được quà 

Thật tạ ơn Chúa khi nhìn lại chặng đường hơn 5 tháng đã qua kể từ khi dự án được triển khai, ban Công Tác Xã Hội đã kinh nghiệm được sự chu cấp và ơn phước của Ngài trên mỗi phần quà, mỗi chuyến đi mà chúng tôi thực hiện. Hướng tới những ngày đông giá lạnh sắp tới, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự cầu thay, ủng hộ và đồng công từ quý con cái Chúa để có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn. 

Lời Chúa trong Châm Ngôn 19:17 có chép: “Ai có hai áo hãy chia cho người không có” (Lu-ca 3:11). Nguyện xin ơn phước dư dật và tình yêu của Đấng Christ sẽ tràn tuôn trên hết thảy quý vị. 

Nhu cầu cần chung tay, hỗ trợ 

  1. Hiện vật: 
  • Áo khoác dù, len đã qua sử dụng nhưng còn tốt hoặc áo mới                
  • Giày, dép, mũ, găng tay, tất,... mới 
  • Cặp sách và dụng cụ học tập (tập vở, sách, bút, thước, màu,...) 
  • Đồ dùng gia đình 

Địa chỉ nhận hỗ trợ vật phẩm: Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội và Q.Tân Bình, TP.HCM                                    

  1. Hiện kim:

S tiền dâng hiến sẽ được sử dụng để hỗ trợ mua các vật phẩm theo nhu cầu của người dân có hoàn cảnh khó khăn và đang cấn sự giúp đỡ,… 

Mọi dâng hiến, đóng góp xin vui lòng gửi về tài khoản sau: 

Số tài khoản: 19036096841014 

Ngân hàng: Techcombank - CN Thành phố Hồ Chí Minh 

Nội dung: TDYT + Họ tên + SĐT 

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Tư vấn dịch vụ CFV 

Để làm được điều này, Oneway rất cần sự hỗ trợ và đồng công của hết thảy quý ân nhân và quý con cái Chúa. Ước ao quý con cái Chúa sẽ quan tâm cầu thay và nếu có thể hãy cùng đồng hành cùng Mục vụ trong suốt dự án này. Nguyện Chúa nhìn thấy tấm lòng của quý vị và ban phước bội phần hơn. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 093.193.3255 - Ms. Yến Nhi (Nhân sự dự án) 

 

Ban Công Tác Xã Hội - Mục vụ Oneway Media 

Dự án Tủ Đồ Yêu Thương được mở ra với ao ước chia sẻ yêu thương qua việc thu nhận đồ dùng cũ nhưng vẫn còn giá trị sử dụng để gửi tặng lại cho người dân tại những nơi có nhu cầu trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, thông qua dự án, mong ước sẽ có thêm nhiều người được nghe về Phúc Âm và biết đến tình yêu của Chúa Jêsus. 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này