CHỈ CÒN LẠI TÀN TRO SAU ĐÁM CHÁY

Công tác xã hội
12:05 11/05/2022

Oneway.vn - Sáng ngày 7/5/2022, căn nhà nhỏ của gia đình anh Thào A Khầu tại bản Ún 1, xã Mường lý, Mường Lát, Thanh Hóa đã bị cháy, chỉ còn lại tàn tro.

Lửa cháy mạnh thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà

Vào lúc 7 giờ sáng, ngày 7/5/2022, căn nhà nhỏ của gia đình anh Thào A Khầu bị cháy mạnh. Ngọn lửa đi qua thiêu cháy hoàn toàn nhà cửa, vật dụng, những bao thóc dự trữ và những đồng tiền tích góp bấy lâu nay, chỉ để lại tàn tro nguội lạnh. 

Căn nhà của gia đình anh Khầu nằm tại bản Ún 1 xa xôi hẻo lánh, đường đất nằm trong rừng núi khó đi, cần phải qua 9km mới có thể đến được đường chính, vì vậy gia đình anh thường dự trữ xăng để sử dụng. Trong một lần bất cẩn khi hút xăng từ can này sang can khác, một ít xăng bị tràn ra khu vực gần bếp lửa. Đám cháy xảy ra quá nhanh mà không kịp dập tắt, thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà. Hiện tại anh Khầu không còn nơi để ở, mọi tài sản có được đều tan thành tro, hoàn cảnh hiện tại vô cùng khó khăn. 

Vì thuộc diện hộ nghèo bền vững trong bản, thu nhập chính dựa vào việc làm nương, hái măng nên gia đình không có khả năng xây cất lại nơi ở mới. 

Gia đình anh Thào A Khầu

Hội Thánh Chúa giúp đỡ gia đình anh Khầu vượt qua khó khăn hiện tại

Thầy Truyền Đạo Phàn A Chứ, trưởng điểm nhóm Tin Lành Ún 1, Huyện Mường Lát chia sẻ: “Xin quý ân nhân nhớ đến gia đình Thào A Khầu, là tín hữu trong Hội Thánh. Thật không may khi nhà A Khầu bị cháy và thiệt hại rất nhiều. Gia đình mong ước được có một nơi ở mới, rất mong có được sự đồng công của Hội Thánh.”

Xin quý con cái Chúa thêm lời cầu thay, chung tay giúp đỡ gia đình anh Thào A Khầu vượt qua khó khăn này. Số tiền cần có để xây dựng lại ngôi nhà là 80.000.000 đồng, hiện tại rất cần sự đồng công dâng hiến từ quý ân nhân khắp nơi. 

Lời Chúa trong Châm Ngôn 28:27 có chép: “Ai cho người nghèo sẽ không thiếu thốn.” Xin Chúa ban phước dư dật trên đời sống quý vị. 

Mọi sự dâng hiến xin liên lạc:

Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi - TB. Y tế tỉnh Thanh Hóa

SĐT: 0398012363

Chủ TK: NGUYEN NGOC MUI

Số TK: 3521205025257

Ngân hàng Agribank Nông Cống, Thanh Hóa

Nội dung chuyển khoản: [Tên người gửi] - [Điện thoại người gửi] - GD Thao A Khau

Thanh Thuận

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này