Cùng đếm ngược chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương với Mục sư Franklin Graham

Việt Nam
05:29 11/02/2023

Oneway.vn – Theo thông tin chính thức từ Ban Tổ chức, Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương đã được Chính quyền cấp giấy phép tổ chức vào ngày 4-5/03/2023 tại Sân Vận động P Thọ, quận 11, Tp.HCM. 

Tạ ơn Chúa, sau một thời gian dài chuẩn bị cho sự kiện có quy mô lên đến hàng ngàn người, Chúa đã cho công tác tổ chức bắt đầu đi vào giai đoạn nước rút. Hiện tại việc tổ chức chương trình đã được thông qua và triển khai. 

Giấy phép tổ chức chương trình (trang 1) 

Giấy phép tổ chức chương trình (trang 2) 

Xuân Yêu Thương 2023 là chương trình truyền giảng do Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham (BGEA) kết hợp với cộng đồng Tin Lành Việt Nam tại Tp.HCM tổ chức, tiếp nối sau sự kiện Love Hà Nội vào năm 2017 tại thủ đô Hà Nội. 

Theo thông tin từ Mục sư Lê Quốc Huy – Tổng Thư ký Ban Tổ chức cho biết, đại diện của tổ chức Billy Graham đã gặp và làm việc với lãnh đạo nhiều hệ phái và Hội Thánh Tin Lành từ tháng 8/2018 để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra vào năm 2020. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên kế hoạch bị trì hoãn, và đã khởi động lại vào năm 2021. 

Trong suốt các năm chuẩn bị cho Xuân Yêu Thương, Ban Tổ chức đã liên tục duy trì văn phòng, thiết lập chuỗi hoạt động, hội thảo nhằm đảm bảo cho công tác triển khai chương trình được thống nhất, hiệu quả.  

Sáng ngày 6/2/2023, chương trình thông công các lãnh đạo Hội Thánh cho chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương đã diễn ra tại Hội Thánh Báp-tít Ân Điển (161 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) với sự tham dự của hơn 300 người đến từ 61 hệ phái và Hội Thánh Tin Lành. 

Quang cảnh chương trình thông công các lãnh đạo hệ phái và Hội Thánh Tin Lành 

Hiện nay văn phòng chương trình Xuân Yêu Thương có khoảng 20 nhân sự làm việc trọn thời gian để chạy nước rút cho sự kiện. Mục sư Lê Quốc Huy thay cho Ban Tổ chức kêu gọi con cái Chúa tất cả các Hội Thánh, hệ phái cùng chung tay mời gọi thân hữu cho chương trình. 

Mục sư Lê Quốc Huy chào mừng và triển khai một số thông tin của sự kiện 

Mục sư Derek L. Forbes – Giám đốc khu vực Châu Á của BGEA đã có lời chào và khích lệ trong chương trình. Ông nhấn mạnh và kêu gọi cộng đồng Tin Lành cần phải dốc lòng cầu nguyện cho các nội dung như: mời gọi thân hữu, công tác tổ chức chương trình, thời tiết. Đặc biệt là công tác chứng đạo, môn đồ hóa sau khi thân hữu tiếp nhận Chúa.  

Mục sư Derek L. Forbes – Giám đốc khu vực Châu Á của BGEA đã có lời chào và khích lệ trong chương trình. 

Mục sư Hồ Tấn Khoa – Đồng Trưởng Ban Tổ chức, đã dùng Lời Chúa để “tiếp lửa” cho chương trình. Ông thúc giục Hội Thánh tiếp tục bền lòng và sốt sắng trong sự cầu nguyện. Đồng thời có được lòng thương xót giống như Chúa Giê-xu đã thương xót. 

Mục sư Hồ Tấn Khoa chia sẻ Lời Chúa 

Nằm trong chuỗi các chương trình của Xuân Yêu Thương là Hội thảo Đời Sống Cơ Đốc và Chứng nhân nhằm trang bị cho các Hội Thánh xây dựng một mục vụ chăm sóc tân tín hữu vững mạnh. Song hành còn có Mục vụ Tôi là Anh-rê hỗ trợ các tín hữu mời thân hữu tham dự chương trình truyền giảng. Đại diện các ủy ban của sự kiện cũng có thì giờ triển khai công tác đến với nhân sự nhằm đạt được sự thống nhất và nhuần nhuyễn nhất. 

Hiện nay đã có khoảng 13.000 người đăng ký tham gia chương trình và cộng tác với Ban Tổ chức trong sự kiện lần này. Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là sự kiện sẽ diễn ra, Ban Tổ chức đang gấp rút chuẩn bị cho những công tác cuối cùng. Kính mong quý con cái Chúa sẽ cùng chung lời cầu nguyện và tham gia đưa dẫn thân hữu tham dự chương trình truyền giảng này vào ngày 4-5/3/2023. 


Oneway Media sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến chương trình Xuân Yêu Thương trong những bản tin tiếp theo. 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này