Cuộc gặp đầu tiên của Mục sư Franklin Graham với các lãnh đạo Hội Thánh tại TP. Hồ Chí Minh

Truyền giảng
11:34 03/03/2023

Oneway.vn - Trưa ngày 03/03/2023, trước ngày diễn ra chương trình Xuân Yêu Thương, Mục sư Franklin Graham - Chủ tịch Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham (BGEA), Chủ tịch Tổ chức cứu trợ Cơ Đốc quốc tế Samaritan' Purse - đã có cuộc gặp gỡ với các Mục sư lãnh đạo Hội thánh, hệ phái Tin Lành tại một khách sạn thuộc Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh.

“Chúng tôi thật tạ ơn Chúa vì chúng tôi được có mặt ở đây trong thời điểm này. Có rất nhiều tôn giáo trên thế giới và mọi người có nhiều tín ngưỡng khác nhau, nhưng chúng tôi không đến để giảng về tôn giáo. Chúng tôi đến để chia sẻ với người dân Việt Nam cách để có mối quan hệ với Đức Chúa Trời thông qua Con Ngài - Chúa Jêsus Christ” - Mục sư Franklin Graham chia sẻ.

Mục sư Franklin Graham chia sẻ

Trong buổi gặp mặt, Mục sư Viktor Hamm - Đại diện Hiệp Hội Truyền Giáo BGEA đã chia sẻ về tầm quan trọng của sự hợp tác: "Chúng tôi rất vinh dự khi chúng tôi được cùng nhau phục vụ cho các Hội thánh ở Việt Nam. Thật tuyệt vời khi biết rằng, các Hội thánh của Việt Nam đang quan tâm đến những người có nhu cầu và giúp đỡ họ với sự hợp tác cùng chính phủ Việt Nam".

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám - Chủ tịch Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương - nhấn mạnh rằng: “Các tín hữu Tin Lành đang rất mong đợi sự kiện được diễn ra. Tôi cầu nguyện xin Chúa cho Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương sẽ cho chúng ta một mùa xuân tình yêu tuyệt vời”.

Trong chương trình, các lãnh đạo Hội thánh, hệ phái Tin Lành đã tặng một món quà cho Mục sư Franklin Graham cùng BGEA. Đó là bức tranh từ một hoạ sĩ Cơ đốc, minh họa cho câu chuyện trong Kinh Thánh Lu-ca 15 về người cha chào đón đứa con trai hoang đàng về nhà. Và điều này cũng được ví như hình ảnh Đức Chúa Trời chào đón “đứa con” người Việt trở về nhà Cha mình - một Mục sư lãnh đạo chia sẻ thêm. 

Các lãnh đạo Hội thánh, hệ phái Tin Lành đã tặng quà cho Mục sư Franklin Graham cùng BGEA

Bên cạnh đó, Mục sư Franklin Graham cũng có chuyến thăm đến Chính quyền TP. Hồ Chí Minh. Ông Ngô Minh Châu - Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh - đã đón tiếp Mục sư Franklin Graham cùng phái đoàn. Hai bên đã có sự trao đổi cởi mở về tình hình kinh tế - xã hội cũng như tôn giáo tại Việt Nam.

>>> Tin liên quan:

Ban Biên tập

Ảnh: Hiệp Hội Truyền Giáo Billy Graham (BGEA) 


Oneway Media sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan đến chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương trong các bản tin tiếp theo.

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này