Hà Nội: Quà yêu thương tiếp tục được trao đi giữa mùa dịch

Công tác xã hội
05:43 21/11/2021

Oneway.vn - Ngày 18-19/11, Oneway tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 tại Hà Nội.

Tại Hà Nội, những phần quà yêu thương vẫn không ngừng được trao đi trong đại dịch

Dịch bệnh COVID-19 đã và đang không ngừng tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân cả nước, đặc biệt là nhóm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, các nhóm yếu thế, dễ bị tổn thương trong xã hội và Hà Nội cũng không ngoại lệ.

Công tác chuẩn bị quà

Chính vì thế, ngày 18-19/11/2021, Mục vụ Oneway kết hợp với Hội Thánh Tin Lành Tự Nhiên (xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội) đã tổ chức chương trình hỗ trợ trao tặng 90 phần quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn xã Tự Nhiên - TP Hà Nội.

 Ông Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Tự Nhiên phát biểu

Trong buổi trao tặng, đại diện xã ông Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Tự Nhiên có đôi lời phát biểu: “Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ xã Tự Nhiên trân trọng cảm ơn quý công ty TNHH tư vấn dịch vụ CFV (Mục vụ Oneway) và Hội Thánh Tin Lành Tự Nhiên đã trao những món quà thiện nguyện đến các hộ có hoàn cảnh khó của xã do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Chúc quý vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Trân trọng cảm ơn!”.

Những phần quà hỗ trợ được trao tận tay đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tự Nhiên

Cô Nguyễn Thị Chằm, hộ nghèo trong xã đến nhận quà

Nhìn món quà trên tay, cô Nguyễn Thị Chằm xúc động chia sẻ: “Cảm ơn công ty, cảm ơn Hội Thánh vì đã phát quà cho gia đình cô trong khi dịch bệnh. Cô vui lắm. Nhà cô có 8 người. Chồng cô tuổi cao và nhiều bệnh nên chỉ ở nhà. Con trai út bị tai nạn nằm một chỗ nhiều năm rồi cũng không hỗ trợ được gì. Nhà cô đông nhưng chỉ có 3 người có công việc. Cô thì làm ruộng và chăn con gà, con lợn ở nhà. Có con trai cả với con dâu làm ở công ty, nhưng cả năm nay dịch bệnh nên công việc của các cháu bị ảnh hưởng lắm”.

“Tạ ơn Chúa, Hội Thánh Tin Lành Tự Nhiên được dự phần cùng Mục vụ Oneway gửi những phần quà cho các gia đình khó khăn. Qua công tác này, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để chia sẻ Tin Lành của Chúa cho bà con tại xã Tự Nhiên. Rất mong mục vụ sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng công với Hội thánh hầu cho Tin Lành của Chúa sẽ được tiếng tốt giữa vòng những người chưa tin” - MSNC Hoàng Văn Tá - Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tự Nhiên nói.

Trong tình yêu thương của Chúa, Mục vụ vẫn tiếp tục kết nối thực hiện chương trình tặng quà khác nữa trong thời gian tới. Mục vụ rất cần sự cầu thay và dự phần dâng hiến từ con cái Chúa khắp nơi. 

CTV Miền Bắc

Một số hình ảnh khác của chương trình:

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này