Hiệp nguyện cho đêm Thánh nhạc Truyền giảng Emmanuel

Việt Nam
08:39 17/07/2019
Oneway.vn - Sáng nay, 7/12/2018, tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn, 155 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, đã diễn ra chương trình Bồi linh và Hiệp nguyện cho đêm Thánh nhạc Truyền giảng Emmanuel, diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ, số 2-4 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM.  

Nhà thờ Tin Lành Sài Gòn sáng 7/12/2018. Ảnh: Phi Long

Diễn giả của chương trình: Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam; hướng dẫn hiệp nguyện: Mục sư Phan Quang Trung; chia sẻ thông tin về các vấn đề cần cầu nguyện: Mục sư Võ Đông Thu. Tham dự còn có các Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Mục sư Trương Văn Ngành, Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt, Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng, Mục sư Lê An Khương... cùng các vị Truyền đạo, Giáo phẩm, Chấp sự, nhân sự các Hội Thánh tại TP.HCM.

Công tác chuẩn bị gần như hoàn tất, chờ đến đêm chính thức. Ảnh: Phi Long

Được biết, sau gần 10 năm, TP.HCM mới có cơ hội tổ chức truyền giảng tại sân vận động với quy mô hàng chục ngàn người. Vì thế, Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM và nhiều con cái Chúa đã hết lòng hiệp nguyện cho chương trình được thành công tốt đẹp; cho vấn đề tài chính, thời tiết, an ninh, tiếp tân, phục vụ và việc mời gọi thân hữu… mọi sự đều được theo Thánh ý của Chúa, quy vinh hiển về Ngài.

Sáng 7/12, hơn 100 nhân sự tham gia sắp xếp hơn 18 ngàn ghế để chuẩn bị cho chương trình. Ảnh: Phi Long

Chương trình dự kiến sẽ có trên 20 ngàn người tham dự, và được biết cho đến trưa nay (7/12), trên 18.000 chỗ ngồi đã được sắp xếp tề chỉnh. Bên  cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng… cũng đã và đang hoàn tất, sẵn sàng cho buổi tổng dợt và cho đêm Thánh nhạc Truyền giảng diễn ra vào tối mai (8/12/2018).

Sơ đồ hướng dẫn vị trí. Ảnh: Emmanuel - Christmas Event 2018

Xin quý con cái Chúa tiếp tục hiệp lòng cầu thay cho sự kiện trọng đại này. Ước mong chương trình sẽ gặt hái được nhiều kết quả, nhiều người sẽ được biết đến Chúa và tin nhận Ngài trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Hallelujah! Cảm tạ Chúa!

Thảo Phạm

Bạn thân mến, nếu bạn là người chưa tin Chúa và bạn muốn tiếp nhận Ngài làm Cứu Chúa cho đời mình để nhận được Sự Cứu Rỗi, Tình Yêu và sự Bình An trong tâm hồn. Hay bạn còn nhiều vấn đề, thắc mắc cần giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, qua tin nhắn Fanpage) hay gửi thư đến email [email protected].


“Nầy, Ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng Ta mà mở cửa cho thì Ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người và người với Ta
” (Khải Huyền 3:20-BTTHĐ).

Chúa yêu bạn! Và Ngài luôn chờ đợi bạn!

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này