Hỗ trợ người dân đang cách ly tại Bệnh viện điều trị COVID (Cần Giờ)

Công tác xã hội
06:17 31/05/2021

Oneway.vn – Sáng nay 31/05, Mục vụ đã nhanh chóng tiếp tế những phần quà gồm lương thực, thực phẩm và vật dụng y tế phòng dịch đến Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ.

Quà được trao đến đội ngũ y bác sĩ, lực lượng bảo vệ, nhân viên tiếp tế và anh chị em đang cách ly và điều trị COVID-19 tại đây.

Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ là bệnh viện vừa hoạt động, vừa hoàn thiện theo hướng một bệnh viện chuyên khoa về SARS-CoV-2. Được biết, đây là một trong những nơi tiếp nhận điều trị các trường hợp dương tính với Covid-19 lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Khi được hỏi về nhu cầu cần dùng tại đây, chị Giang (Bệnh nhân tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ) tâm sự: “Rất mong được hỗ trợ thêm về các nhu yếu phẩm cũng như các loại cam, chanh, vitamin C để tăng cường sức khỏe hơn. Ngoài ra, ở đây muỗi nhiều lắm, tụi em cũng cần thuốc xịt muỗi ạ”.

Không chỉ dừng ở người bệnh, trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, số lượng người đưa vào cách ly và điều trị tăng lên mỗi ngày khiến áp lực và khối lượng công việc cho lực lượng tuyến đầu cũng tăng gấp bội. Các y bác sĩ và nhân viên phục vụ rất cần hỗ trợ về nước uống, nhu yếu phẩm và vật dụng y tế hỗ trợ công tác phòng dịch. 

Ngay khi nhận được tin cùng danh sách những vật dụng, vật phẩm cần hỗ trợ, Mục vụ đã nhanh chóng sắp xếp, chuẩn bị để chuyển đến ngay cho các y bác sĩ, lực lượng bảo vệ, nhân viên tiếp tế và anh chị em đang cách ly và điều trị COVID-19 tại Bệnh viện trong sáng nay.

Đại diện đội ngũ y bác sĩ, Điều dưỡng Hương chia sẻ: “Những phần quà hỗ trợ từ đoàn Oneway vô cùng cần thiết và kịp thời cho anh em. Thời tiết nắng nóng cộng với việc phải liên tục mặc đồ bảo hộ khiến anh em phục vụ thêm phần nhọc nhằn. Cảm ơn tấm lòng của các anh chị em. Đó là động lực để chúng tôi thực hiện tốt nhiệm vụ được giao”. 

Điều dưỡng Hương đại diện cảm ơn đoàn cứu trợ

Tặng phần quà cho mỗi cán bộ, nhân viên tham gia công tác phòng dịch

Cảm ơn quý ân nhân, các anh chị em đã đồng lòng hiệp một cầu thay và cùng Mục vụ sẻ chia yêu thương đến với người dân trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 này. Chúng ta hãy mạnh dạn bày tỏ sự quan tâm qua lời nói và việc làm cụ thể để giúp nhiều người hiểu hơn về Phúc Âm của Chúa.

Nguyện xin sự bình an và thương xót của Đức Chúa Trời ở cùng hết thảy anh chị em.

 

Ban Công tác xã hội

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này