Thư kêu gọi từ Chi hội người Hoa – Hội Thánh Sanh Mạnh Đường

Việt Nam
04:09 08/03/2024

Oneway.vn – Hội Thánh Sanh Mạng Đường là Chi Hội người Hoa được thành lập vào năm 1966.

Năm 1971, Hội Thánh di dời nhà thờ đến địa chỉ 313 Bến Bình Đông, quận 8 là nơi để thuận lợi phát triển truyền giảng Phúc Âm cho người Triều Châu. Đến năm 2011, do nhu cầu mở rộng cơ sở nhà Chúa, cậy ơn Chúa mà Hội Thánh đã mua thêm được căn nhà liền kề. Tháng 9 năm 2021, Mục sư Lý Gia Trung kiêm nhiệm Hội Thánh, đồng thời đối diện với dự án phóng đường của chính quyền địa phương, do đó nhà thờ cần giải tỏa mặt tiền, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến kết cấu và sự an toàn của nhà thờ cũ. Dù nằm ngoài kế hoạch và không có kinh phí cho việc xây dựng lại nhà thờ, nhưng xét thấy nhu cầu cần có một nơi an toàn và khang trang hơn để thờ phượng Chúa, Hội Thánh đã quyết định cậy ơn Ngài mà tiến hành việc tái thiết nhà thờ. Được sự chấp thuận của Tổng Liên Hội, sau 13 tháng xin phép thì Hội Thánh Sanh Mạng Đường đã được Ủy Ban Nhân Dân quận 8 cấp giấy phép xây dựng vào ngày 31 tháng 8 năm 2023.

Kinh phí xây dựng nhà thờ dự trù là 12 tỷ đồng, đây là một khoản tiền quá lớn so với đại đa số con cái Chúa trong Hội Thánh đều thuộc tầng lớp lao động. Sau những ngày tháng khẩn thiết cầu nguyện cùng sự dự phần dâng hiến của tôi con Chúa trong và ngoài nước, hiện Hội Thánh đã 60% kinh phí, công việc xây dựng phần thô đã hoàn thành 70% và tiếp tục cậy đức tin mà tiến hành xây dựng đền thờ Chúa.

Xin quí tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho công tác tái thiết nhà thờ của Hội Thánh Sanh Mạng Đường, đặc biệt xin Chúa chu cấp cho đủ kinh phí để hoàn thiện công trình.

Nhà thờ Sanh Mạng Đường giai đoạn đầu và sau khi mở rộng cơ sở
Giai đoạn hiện nay
Lễ khởi công xây dựng nhà thờ mới vào ngày 11/11/2023

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mục sư Lý Gia Trung (Kiêm nhiệm Hội Thánh)
Số điện thoại: 0792658587
Ngân hàng: ACB – Chi nhánh Ba Tháng Hai Tp. HCM
Tên chủ tài khoản: CHI HOI TIN LANH SANH MANG DUONG
Số tài khoản: 202319711966
Nội dung: <Tên người dâng hiến> xây dựng nhà thờ

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này