Kênh Tâm vấn Oneway: 'Thêm một người nữa cho Chúa Jêsus'

Việt Nam
11:13 02/09/2020

Oneway.vn -  Sau khi Oneway đăng một bài viết với nội dung nhiều người vô thần tìm đến Kinh Thánh giữa đại dịch. Có một bạn có tên Facebook G.H đã nhắn tin về trang Oneway: “Trong đó có mình. Lần đầu tiên trong đời đọc Kinh Thánh, mới đọc một phần nhỏ thôi nhưng rất ý nghĩa! Cám ơn Oneway đã hỗ trợ mình rất nhiều! Mong Chúa ban phước lành cho toàn cả nhân loại”.Cảm tạ Chúa sau khi nhận được tin nhắn, Tâm Vấn viên (TVV) đã nhanh chóng kết nối, GH vui vẻ tương tác cũng như đặt nhiều câu hỏi để hiểu hơn về Chúa, “Hiện tại mình thấy có Tin Lành và Thiên Chúa giáo. Tại sao lại có hai nhánh khác nhau.Mình là người ngoại đạo, muốn tìm hiểu về Chúa, nếu có gì không phải mong bỏ qua ạ”. 

G.H sinh ra và lớn lên tại Nam Định, nơi có rất nhiều nhà thờ nổi tiếng, và trong quá trình lớn lên bạn đã quen và tiếp xúc với nhiều tín hữu Công giáo nhưng chưa có cơ hội để hiểu biết về tín ngưỡng và đức tin nơi Chúa. Qua lời chia sẻ, tâm tình và hướng dẫn của TVV, GH đã bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm chủ đời sống. TVV cũng hướng dẫn bạn cài App Kinh Thánh để học lời Chúa mỗi ngày.

Hiện tại bạn đã cài App Kinh Thánh để học Lời Chúa, thường xuyên theo dõi các bài dưỡng linh của Oneway và điều khích lệ hơn nữa đó là mới đây bạn chia sẻ với TVV là đã học thuộc bài cầu nguyện chung. Cám ơn Chúa vì dịch bệnh COVID-19 với mọi người là một thảm họa, nhưng đối với nhiều cuộc đời đó chính là khoảnh khắc được tìm thấy Nguồn Hy vọng sống!

Thêm một cuộc đời nữa được biết và tin nhận Chúa qua kênh tâm vấn Oneway. Bạn có nhận được sự khích lệ không? Riêng chúng tôi chỉ biết lớn tiếng tạ ơn Chúa vì những điều lạ lùng Ngài đã, đang hành động. Còn nhiều lắm những cuộc đời chưa biết Chúa, còn nhiều lắm những con người đang cần Phúc Âm. ‘Bằng mọi cách cho mọi người', chúng ta hãy ra đi!

 

Ban Tâm vấn 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này