Lễ khởi công xây dựng Nhà tình thương cho em Lục Thị Kiến Khanh & cập nhật số tiền dâng hiến

Công tác xã hội
10:07 27/03/2022

Oneway.vn - Sáng sớm ngày 26/03/2022, đại diện Mục vụ Oneway đã có mặt tại xã Liêng Srônh - Lâm Đồng để tiến hành khởi công xây dựng nhà tình thương cho em Lục Thị Kiến Khanh.

Lễ khởi công xây dựng Nhà tình thương cho em Lục Thị Kiến Khanh

Hiện diện tại buổi lễ có thầy Bạch Văn Thời (đại diện trường Tiểu học Đạ Rsal), thầy Sùng Văn Dũng (đặc trách điểm nhóm Tin lành Đạ M'Bô), đại diện Mục vụ Oneway cùng gia đình em Lục Thị Kiến Khanh.

Thầy Sùng Văn Dũng dâng lời cảm ơn Chúa và cầu nguyện cho việc xây dựng ngôi nhà mới cho em Lục Thị Kiến Khanh

Buổi lễ được diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút sáng ngày 26/03/2022. Cảm ơn Chúa tuy buổi lễ diễn ra chậm hơn một ngày so với dự kiến (dự kiến 25/03/2022) do tình hình thời tiết mưa dông gây trơn trượt, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển vật liệu xây dựng nhưng đến hôm nay, mọi sự đều được diễn ra tốt đẹp trong ơn lành của Ngài.

Tính đến nay (6 giờ 04 phút, ngày 26/03/2022), tổng số tiền dâng hiến hỗ trợ xây nhà cho em Khanh là 58.913.137 VNĐ cùng kệ gỗ, đèn bàn, điện thoại, giường nệm chăn gối và bàn ghế học tập.

Những vật phẩm từ quý ân nhân dành tặng cho em Lục Thị Kiến Khanh

Đây quả là một niềm vui lớn cho em và gia đình, là “trái ngọt” từ sự quan tâm cầu thay, tấm lòng nhân ái sẻ chia, dâng hiến của hết thảy quý ân nhân, con cái Chúa xa gần.

Tuy nhiên, hiện nay thời tiết tại Lâm Đồng đang dần chuyển vào mùa mưa. Chính vì thế, nhu cầu để có một ngôi nhà vững chãi cho em vượt qua những ngày mưa gió này lại càng trở nên cấp thiết.

Một lần nữa, Oneway kêu gọi sự chung tay, sẻ chia của quý ân nhân khắp nơi để chúng tôi sớm hoàn thành ước nguyện cho em Khanh, mang tới cho em sự an tâm, bảo đảm, sự ấm áp trong những ngày mưa gió này.

Hiện tại, số tiền còn thiếu để xây dựng ngôi nhà tình thương cho em Khanh là 26.086.863 VNĐ cùng các đồ dùng gia dụng cần thiết để phục vụ cho việc sinh hoạt và học tập của Khanh bao gồm tủ quần áo, quạt máy và quần áo mới. 

Bên cạnh đó, con cái Chúa cũng thêm lời cầu nguyện cho quá trình xây dựng nhà cho em được diễn ra thuận lợi. Do vị trí ngôi nhà của em nằm ở vùng đồi cao, cách xa khu dân cư, đường đồi dốc, trơn trượt cộng thêm mưa lớn khiến cho quá trình xây dựng nhà gặp khá nhiều khó khăn.

Nguyện xin Chúa ban phước dư dật trên quý vị và em Lục Thị Kiến Khanh.


Liên hệ đóng góp, hỗ trợ: 

Hiện kim:

Xin vui lòng gửi về số tài khoản của Thầy Bạch Văn Thời - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Đạ R'Sal.

Thông tin chuyển khoản:

Số tài khoản: 5493215001095

Ngân hàng: Agribank - Chi nhánh Đam Rông - Lâm Đồng

Chủ tài khoản: BACH VAN THOI

Nội dung: Edukids 2022 - Tên người gởi - Số điện thoại 

Vật phẩm:

Địa chỉ nhận hỗ trợ vật phẩm: Hẻm 90 Yên Thế, phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Liên hệ: Ban Công Tác Xã Hội - Mục vụ Oneway Media

Số điện thoại: 093.193.3255 (Yến Nhi)

 

Ban Công tác xã hội



bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này