Lời kêu gọi: Hỗ trợ 265 em thiếu nhi được nghe Lời Chúa qua tài liệu Trường Chúa Nhật

Công tác xã hội
07:20 16/10/2023

Oneway.vn - Chúng ta hãy cùng mang lấy trách nhiệm - Môn đồ hoá thiếu nhi cho Đấng Christ trước khi các em bị thế gian đồng hoá.Các giáo viên cùng nắm tay nhau kết ước sẵn sàng vì thế hệ kế cận

Ngày 7/10/2023 vừa qua, dự án Quyển Sách Thần Kỳ đã có mặt tại khu vực miền Bắc để huấn luyện cho 62 giáo viên thiếu nhi đến từ 25 Hội Thánh thuộc các thành phố, tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hoá, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình.
Giáo viên được huấn luyện cách thức sử dụng giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ

Tại đây, các giáo viên Trường Chúa Nhật đã có thời gian được học biết rõ hơn về giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ, cũng như phương cách giảng dạy, cách thức thực hành các hoạt động, trò chơi thông qua giáo trình để giúp các em thiếu nhi trong Hội Thánh dễ dàng tiếp cận với Lời Chúa.

Hiện, giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ đã phục vụ cho hơn 700 Hội Thánh và triển khai hàng tuần trên 400 Hội Thánh trên khắp đất nước Việt Nam.Cùng nhau hiệp một thờ phượng Chúa

Trong 2 Tháng 10,11/2023, dự án ao ước sẽ tiếp tục giúp cho 20 Hội Thánh mới có được bộ giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ, điều này cũng có nghĩa sẽ có thêm 265 em thiếu nhi được tiếp cận với Lời Chúa một cách đầy sống động qua các lớp học Trường Chúa Nhật.Các giáo viên và nhân sự dự án Quyển Sách Thần Kỳ chụp hình kỷ niệm sau khoá huấn luyện

Và tổng chi phí để 20 Hội thánh nhận được bộ tài liệu Quyển Sách Thần Kỳ là 144 triệu đồng trong suốt một năm.

Quyển Sách Thần Kỳ là bộ tài liệu môn đệ hoá thiếu nhi từ 6-12 tuổi. Giáo trình gồm có phim hoạt hình Kinh Thánh và tài liệu hướng dẫn dành cho Giáo viên (đối với các lớp học không có thiết bị sẽ có bộ thị cụ kể chuyện thay thế cho phim hoạt hình).
Các em nhỏ quỳ gối cầu nguyện sau khi được học về câu chuyện cậu bé Đa-vít trong giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ

Quý vị thân mến! Dự án Quyển Sách Thần Kỳ dâng lời biết ơn Chúa, và cảm ơn quý ân nhân đã luôn đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua để đem Lời Chúa đến với hàng ngàn em nhỏ. Và để tiếp tục nhân rộng con số thiếu nhi được nghe Lời Chúa trong khắp các Hội Thánh - chúng tôi đang tìm kiếm và mời gọi sự đồng công, dự phần dâng hiến từ con dân Chúa khắp nơi.

Trong một thế giới online, các em vội tiếp cận với những thông tin sai trật, tội lỗi lan tràn, vô số những lời dối trá khiến các em dễ dàng đánh mất đức tin... Vì vậy, chúng ta hãy cùng mang lấy trách nhiệm - Môn đồ hoá thiếu nhi cho Đấng Christ trước khi các em bị thế gian đồng hoá.

Mọi khoản góp phần, quý vị vui lòng gởi về:


Số tài khoản: 19036096841014
Tên tài khoản: Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ CFV Tên ngân hàng: TECHCOMBANK
Swift code: VTCBVNVX
Nội dung: QSTK - Tên người gởi – Số điện thoại

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này