MẤT TRẮNG MÙA VÌ CHUỘT CẮN PHÁ

Việt Nam
03:04 26/11/2022

Oneway.vn - MẤT TRẮNG MÙA VÌ CHUỘT CẮN PHÁ

Kính thưa quý độc giả, hiện tại con dân Chúa tại huyện Mường Lát, Thanh Hoá đã và đang bị thiệt hại mùa màng do chuột cắn phá hoàn toàn lúa và hoa màu của hầu hết bà con làm nương rẫy. Theo thống kê sơ bộ đã có 127 hộ gia đình tín đồ của các Hội thánh mất trắng vụ mùa, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của bà con.

"Năm nay, dịch chuột phá hủy lúa, khiến cho mất trắng mùa từ tháng 7 đến nay. Tất cả con cái Chúa trong điểm nhóm không có mùa thu, rất là khổ. Xin quý con cái Chúa cầu thay giúp cho bà con nơi đây." - Thầy Truyền đạo Phàng A Chứ, đặc trách Điểm nhóm Ún 1, xã Mường Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá chia sẻ.

Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi, Phó Trưởng ban đại diện tỉnh Thanh Hóa, kiêm Trưởng ban YTXH tỉnh Thanh Hóa cũng xin gửi lời đến quý tôi con Chúa: "Tôi xin đại diện cho quý Mục sư, quý Truyền đạo cùng Trưởng các điểm nhóm tại Mường Lát, kính xin quý con dân Chúa khắp nơi dâng lời cầu thay, và nếu có thể xin quý vị giúp đỡ anh chị em trong khu vực Mường Lát có lương thực cũng như có mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc trong tình yêu Chúa Giê-xu."

Mọi sự dâng hiến xin gửi về tài khoản của Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi, Mục sư cam kết sẽ đại diện quý ân nhân gửi những món quà yêu thương này đến tận tay các hộ gia đình tín hữu đang khó khăn trong mùa vụ.
Thông tin tài khoản:
Chủ tài khoản: NGUYEN NGOC MUI
Số tài khoản: 3521205025257
Ngân hàng: Agribank

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0398012363 (Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi) Nguyện xin Chúa ban phước lại trên quý tôi con Chúa, ơn càng thêm ơn trên đời sống và chức vụ Chúa giao phó. Sự chia sẻ của quý vị sẽ là món quà vô giá dành cho bà con nơi đây. Xin kính chúc quý vị có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Muốn thật hết lòng. A-men

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này