Nhìn lại 2022 và sẵn sàng cho Truyền giảng “Giáng Sinh An Bình” 2023

Việt Nam
06:55 14/11/2023

Oneway.vn – Theo thông tin chính thức từ Ban Tổ chức, Chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình đã được Chính quyền cấp giấy phép tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội).
Chương trình truyền giảng Giáng sinh An Bình năm 2023

Giáng Sinh An Bình 2023 là chương trình Truyền giảng do Cộng đồng Tin Lành tại Thành phố Hà Nội kết hợp với tổ chức RSA (Reid Saunders Association) thực hiện, tiếp nối Sự kiện Giáng Sinh Yêu Thương năm 2022.


Nhìn lại 2022: Dấu ấn khởi đầu rực rỡ
Chúng ta đã chứng kiến đêm Truyền giảng "Giáng Sinh Yêu Thương" (10/12/2022) tràn ngập niềm vui, phước hạnh. Hơn 7000 người tham dự và hơn 600 người đã đáp ứng sứ điệp Phúc Âm.

Cùng với đó một loạt các hoạt động, chương trình hướng tới cộng đồng, nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương.

Hoạt động hiến máu nhân đạo, có sự tham gia tích cực của 125 người, khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho gần 50 người.

Sự kiện làm sạch môi trường, nhiều anh em tín hữu đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh, thu gom gần 7,5 tấn rác trong thành phố.
Gần 50 bao tải rác đã được gom từ 10 điểm trên khu vực đảo Ngọc, công viên Yên Sở

Hoạt động biểu diễn xe đạp BMX tại trường tiểu học Văn Chương đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho hơn 1500 học sinh và giáo viên tham gia.

Trước giờ Truyền giảng, Lễ hội Giáng Sinh ấm áp bên những gian hàng yêu thương (quầy ẩm thực, văn phẩm Cơ Đốc, trang phục dân tộc, giới thiệu các ấn phẩm, các hoạt động cho thiếu nhi, quầy giới thiệu Tin Lành…) và các hoạt động thể thao.
Tất cả những hình ảnh trên sẽ được “gặp lại” tại Sự kiện Giáng Sinh An Bình 2023 với nhiều hơn các hoạt động và chương trình thú vị, ý nghĩa.

Sẵn sàng 2023: Cùng đếm ngược chương trình Truyền giảng “Giáng Sinh An Bình”

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa Chương trình Truyền giảng Giáng sinh (Hà Nội) sẽ được diễn ra. Chúng ta đang hướng đến một sự kiện lớn hơn, quy mô mở rộng hơn. Tiếp nối “Giáng Sinh Yêu Thương”, năm nay hứa hẹn sẽ là một đêm truyền giảng đáng nhớ. "JESUS - CHÚA BÌNH AN" là điểm nhấn chính, đưa mọi người vào một hành trình tìm kiếm ý nghĩa thực sự của Giáng Sinh.

Một MÙA HỘI GIÁNG SINH với chuỗi các hoạt động, chương trình như thông công Doanh nhân, thông công Nữ giới, giải bóng đá Nam giới, giải bóng đá Thanh Thiếu niên, dọn dẹp môi trường,... và đặc biệt, Lễ hội Giáng sinh với nhiều trò chơi, gian hàng ẩm thực, triển lãm Cơ Đốc vô cùng thú vị và ý nghĩa.


Cơ hội để trở thành Đại sứ

“Vậy, chúng tôi là đại sứ của Đấng Christ, Đức Chúa Trời dùng chúng tôi để khuyên mời. Chúng tôi nhân danh Đấng Christ nài xin anh em hãy làm hòa với Đức Chúa Trời”. (II Cô-rinh-tô 5:20)
Đại mạng lệnh của Chúa cho mỗi chúng ta là rao giảng Tin Lành, và "GIÁNG SINH AN BÌNH" chính là cơ hội để mỗi người thực hiện. Hãy sẵn sàng trong tinh thần mời gọi thân hữu và bạn bè tham dự. Hãy hiệp một với Ban Tổ chức qua sự cầu nguyện. Hãy sẵn lòng dự phần cùng Chương trình trong những công tác có cần. Chúng ta - Đại sứ của Nước Trời, những người lan tỏa ánh sáng, tất cả cùng nhau vì Vương quốc Thiên Đàng.

 


Oneway Media sẽ cập nhật liên tục các hoạt động, sự kiện hướng đến Chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội). 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này