Tặng xe đạp di chuyển nội khu cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi trong đại dịch COVID-19

Coronavirus
06:40 06/06/2021

Oneway.vn – Nhằm hỗ trợ công tác phục vụ phòng chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, ngày 05/06, Oneway đã đến thăm và trao tặng xe đạp cùng các vật dụng y tế cần thiết cho bệnh viện.

Tặng xe đạp di chuyển nội khu và vật dụng y tế cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi trong đại dịch COVID-19

Sau hơn 1 năm hoạt động, Bệnh viện dã chiến Củ Chi (Tp Hồ Chí Minh) đã đạt được nhiều thành quả quan trọng đóng góp tích cực cho công cuộc phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trong đợt dịch tái bùng phát lần này, bệnh viện một lần nữa trở thành một trong những điểm điều trị COVID-19 trọng yếu của thành phố.

Tính đến nay, bệnh viện hiện có gần 200 bệnh nhân, khoảng 50 cán bộ, lực lượng hậu cần và y bác sĩ đang công tác. Thông qua buổi trò chuyện, trao đổi trong chuyến cứu trợ vừa rồi (ngày 29/05), được biết, mỗi ngày họ phải đối diện với rất nhiều căng thẳng và áp lực. Từ công việc canh gác, tiếp nhận, phát cơm cho đến thăm khám, điều trị cũng chỉ chừng ấy con người đảm đương thực hiện.

5 chiếc xe đạp tiếp sức được chuyển đến cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Hiểu được những khó khăn và vất vả ấy, ngày 05/06, Oneway quyết định trở lại thăm hỏi và trao tặng các phần quà hỗ trợ cho cán bộ, y bác sĩ, lực lượng hậu cần tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi (Tp Hồ Chí Minh).

Những phần quà tiếp tế đã được chuyển đến cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi trong ngày 05/06 vừa qua

Với mong muốn giúp cho việc di chuyển đe trong quá trình thăm khám bệnh nhân giữa các khu điều trị của các y bác sĩ được trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn, Mục vụ đã gửi tặng cho bệnh viện 5 chiếc xe đạp. Đồng thời, cũng tiếp tế thêm các vật dụng y tế như găng tay, tấm chắn, đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn hơn cho đội ngũ nhân viên phục vụ trước những rủi ro do dịch bệnh COVID-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại bệnh viện.

Hy vọng những chiếc xe đạp này sẽ phần nào san sẻ bớt nỗi vất vả của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện

Đại diện Bệnh viện dã chiến Củ Chi, chị Hương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và xúc động khi được Oneway hỗ trợ suốt nhiều ngày qua. Những phần quà mà quý vị mang đến cho chúng tôi thật đặc biệt và cần thiết trong lúc này. Sự quan tâm, hỗ trợ của quý vị và toàn thể nhân dân là động lực to lớn giúp chúng tôi có thêm sức mạnh, vững tin để hoàn thành tốt trách nhiệm được giao, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.”

Y bác sĩ nhận quà tiếp tế

Những hy sinh, cống hiến của ngành y tế cho cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19 là rất đáng trân quý. Để sự hy sinh đó không trở nên vô nghĩa, mỗi người trong chúng ta phải luôn ý thức, thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Cảm ơn tinh thần tương thân tương ái, tấm lòng yêu thương của hết thảy quý ân nhân và con cái Chúa đã cùng với Oneway tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Khích lệ chúng ta hãy cứ vững lòng tin, tiếp tục cầu thay và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến mọi người xung quanh trong cơn hoạn nạn này.

“Lời nầy là chắc chắn, ta muốn con nói quyết sự đó, hầu cho những kẻ đã tin Đức Chúa Trời lo chăm chỉ làm việc lành: đó là điều tốt lành và có ích cho mọi người”. (Tít 3:8)

Ban Công tác xã hội

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này