Tiếp sức cho bệnh nhân hiểm nghèo

Việt Nam
02:27 22/06/2022

Oneway.vn - Ngày 26/5 vừa qua, dự án Chăm Sóc Cuối Đời đã kết nối với với phòng Công tác xã hội tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, trao tặng những phần quà, khích lệ và động viên nhằm xoa dịu nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư.Theo ghi nhận tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, sau các đợt giãn cách xã hội, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân ung thư đến khám trong tình trạng nặng, nhiều bệnh nhân có khối u phát triển đã xâm lấn nội tạng, gây khó khăn trong quá trình điều trị (Theo báo Tuổi Trẻ). Những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo gặp không ít khó khăn về xạ trị, chăm sóc và thăm khám trong đại dịch. Khi dịch bệnh thuyên giảm, đây là thời điểm thích hợp để chúng ta cùng góp sức, tiếp thêm sức mạnh cho bệnh nhân hiểm nghèo. Chúng tôi tin rằng, những hành động sẻ chia yêu thương sẽ mang lại niềm an ủi lớn cho bệnh nhân nơi đây.

Ngày 26/5 vừa qua, dự án Chăm Sóc Cuối Đời đã kết nối với với phòng Công tác xã hội tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, trao tặng những phần quà khích lệ cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư. Ngoài ra, dự án cũng đến động viên và trợ giúp cho những bệnh nhân đang sinh sống tại các dãy trọ gần bệnh viện. 130 phần quà gồm sữa, bánh, xúc xích, mì ly đã được phát ra.Cô N.T.K.A (84 tuổi), một bệnh nhân của Bệnh viện Ung Bướu đã nhận được sự hỗ trợ từ dự án Chăm Sóc Cuối Đời trong những năm qua. Từ khi cô nội trú chữa trị trong bệnh viện đến khi cô di chuyển ra dãy trọ, cô nhớ rõ tên của từng nhân sự dự án đã đến thăm và động viên cô. Cô xúc động chia sẻ: “Chúa cho cô chiếc máy để nghe giảng, cứ tối là nghe. Mấy cục bướu ở 2 bên đã xẹp xuống nhiều, cô luôn cầu nguyện với Chúa, cô biết nhờ Chúa là Đấng đã chữa lành cho cô, cảm ơn Chúa nhiều”.Cô N.T.K.A (84 tuổi), bệnh nhân của Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM nhận được sự hỗ trợ từ dự án Cô N.T.K.A vui mừng khi được dự án hỏi thăm, khích lệ

Bởi ơn Chúa, dự án Chăm Sóc Cuối Đời đã đến giúp đỡ, san sẻ những gánh nặng vật chất, mang lại niềm vui và sự bình an trong tấm lòng của nhiều bệnh nhân. Mỗi tuần dự án đều tổ chức những chuyến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các bệnh nhân tại bệnh viện. Để hoạt động được diễn ra thường xuyên và đạt kết quả tốt nhất, chúng tôi mong ước được kết nối với quý mạnh thường quân đồng hành cùng dự án. Lời Chúa trong Châm Ngôn 19:17 có chép: "Ai thương xót kẻ nghèo, tức cho Đức Giê-hô-va vay mượn. Ngài sẽ báo lại việc ơn lành ấy cho người".

Nguyện xin ơn phước dư dật và tình yêu của Đấng Christ sẽ tràn tuôn trên hết thảy quý vị.

Để biết thêm thông tin về dự án, xin vui lòng truy cập vào link này: https://forms.gle/EtCKxXzyFKrY42Ys9

 

Ban Công Tác Xã Hội - Mục Vụ Oneway Media

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này