Tin ảnh - “Biển người” lấp đầy Sân vận động Phú Thọ

Truyền giảng
02:31 05/03/2023

Oneway.vn - Tối ngày 4/3, hàng ngàn người khắp nơi đã tề tựu tại Sân vận động Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh để nghe Phúc Âm và thờ phượng Chúa.

Ảnh: BGEA

Giai điệu của thiên đàng vang lên giữa biển người tham dự, một khung cảnh đem lại sự ấn tượng rất lớn đối với những ai đã có mặt tại đây. Trong bầu không khí thuộc linh ngập tràn, lời ca tiếng hát hòa quyện với tấm lòng khát khao Chúa đã mang đến những thì giờ thật phước hạnh.

Ngay từ sớm, hàng trăm chiếc xe buýt đưa các thân-tín hữu từ các tỉnh thành lân cận bắt đầu đi vào Sân vận động Phú Thọ. Đoàn người tiến bước qua các cánh cổng an ninh để vào bên trong khu vực sân khấu chính. Các khu vực ghế ngồi dần dần được lấp kín bởi hàng ngàn người tham dự trong tiết trời đầy mây và rất mát mẻ.

Cả biển người được “làm nóng” với sự thờ phượng Chúa qua các ban hát dẫn thuộc ca đoàn từ các Hội Thánh trong TP. Hồ Chí Minh. Từng bài hát đưa dẫn lòng người đến với sự tôn ngợi Đức Chúa Trời Chí Thánh, duy Chúa được tôn cao.

Mục sư Franklin Graham – Chủ tịch Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham chia sẻ sứ điệp Phúc Âm dựa trên Lu-ca 15 nói về “người cha trên thiên đàng vẫn đang dõi theo con đường mà chờ đợi đứa con lạc mất trở về!".

Ảnh: BGEA

“Tôi muốn mọi người ở đây biết rằng có một Đức Chúa Trời, Ngài tạo dựng các bạn và Ngài yêu thương các bạn. Ngài yêu Việt Nam!” - Mục sư Franklin Graham nói với hàng ngàn người hiện diện trong chương trình. “Tối nay, nếu quý vị mở lòng tiếp nhận Ngài bởi đức tin, ăn năn từ bỏ tội lỗi và tin nơi Danh Chúa Jêsus Christ, quý vị sẽ được cứu”.

Ảnh: BGEA

Đoàn người từ khắp các khán đài lần lượt tiến bước về phía sân khấu, mở lòng tiếp nhận tình yêu của Chúa Cứu Thế vào đời sống. Một khung cảnh thật xúc động cho những người chứng kiến công việc Chúa làm, đặc biệt là những tôi con Chúa đã chờ đợi hơn 05 năm dài cho sự kiện này.

Ảnh: BGEA

Bằng ân tứ Chúa ban, Nhạc sĩ Michael W Smith đã dẫn dắt Hội thánh bước vào sự thờ phượng Chúa một cách nóng cháy. "Hãy mở mắt của con, để con được chiêm ngưỡng mặt Ngài; hãy mở tấm lòng con, giúp con yêu như Ngài...".

Quả là một đêm tuyệt diệu, phước hạnh mà Chúa đã ban cho con dân Chúa. Lòng khao khát được no đầy bởi sự hiện diện và tươi mới mà Chúa Thánh Linh vận hành. Chúng ta tiếp tục cầu nguyện và hướng về Chúa trong đêm Thánh nhạc truyền giảng vào tối 5/3.

>>> Tin liên quan


Oneway Media sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và hình ảnh chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương trong các bản tin tiếp theo.

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này