Tư vấn sức khỏe miễn phí trong mùa dịch

Việt Nam
02:00 06/04/2020

Oneway.vn - Bất cứ khi nào có nhu cầu tư vấn sức khỏe mà không thể đến bệnh viện, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.Trong bối cảnh hiện nay, cả nước đặt trong tình trạng ‘cách ly toàn xã hội’ với thời gian dự kiến 2 tuần, và có thể lâu hơn, tùy theo tình hình dịch bệnh.

Những nơi công cộng được khuyến cáo không nên đến. Bệnh viện cũng là nơi thật sự cân nhắc khi đến khám trong thời điểm này.

Vì thế, dễ phát sinh những nhu cầu y tế hoặc những bệnh thường gặp, như về tiêu hóa, tim mạch,xương khớp, nhãn khoa, sản khoa, nha khoa… 

Lúc đó, bạn phân vân không biết nên làm gì? Có cấp bách đi bệnh viện vào lúc này hay không? Làm thế nào để cải thiện tình hình sức khỏe?...

Với nhu cầu thực tế đó, việc được tư vấn trực tiếp từ một bác sĩ sẽ giúp người bệnh an tâm hơn, hoặc có thể đưa ra những quyết định hợp lý. Với tấm lòng cưu mang, ‘yêu thương bằng hành động’ của một số bác sỹ - là những Cơ Đốc nhân - đang làm việc tại TP.HCM và một số tỉnh thành khác, chương trình ‘Tư vấn sức khỏe mùa dịch’ được mở ra để đáp ứng những nhu cầu vừa nêu của người bệnh. 

Các bước thực hiện: Người dân có nhu cầu xin vui lòng liên hệ đến bộ phận tiếp nhận thông qua số điện thoại 0901 370 973 (Cô Châu); hoặc email: [email protected]. Sau đó, bệnh nhân sẽ được kết nối trực tiếp với các bác sĩ theo đúng chuyên khoa để được tư vấn. 

Các tư vấn này hoàn toàn miễn phí, với sự hỗ trợ từ Ban Công tác Xã hội - Mục vụ Truyền thông Oneway/CBN Việt Nam. Vì vậy, xin quý con cái Chúa chia sẻ thông trên để giúp đỡ người thân, bạn bè cùng kết nối khi có nhu cầu. 

 

Châu Liêu

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này