"Chúng con sẽ phục-sự Giê-hô-va Đức Chúa Trời chúng con, và nghe theo tiếng Ngài."

(Giô-suê 24:24)

 

“Anh Ru-bên, anh Ru-bên ơi! Anh sẽ chơi trò chơi đồ hàng với tụi em chớ, tụi em năn nỉ anh luôn á”, cậu em trai và cô em gái của Ru-bên hét to vào phía phòng của anh hai.

“Được, chắc chắn rồi."

Khi Daniel đang giúp Eli và Alessia chọn đồ để mua, bố bước vào. Được rồi, các con, đến giờ vào viện dưỡng lão. Các gia đình từ nhà thờ đang thay phiên nhau đến thăm và tối nay, đêm của chúng tôi.

Daniel cau mày. Bạn có thể chỉ cần bạn và mẹ đi?

Bố lắc đầu. Những người mong chờ những chuyến thăm của chúng tôi và họ đặc biệt thích nhìn thấy những đứa trẻ. Nó làm sáng cả ngày của họ.

Daniel, nó không làm sáng ngày của tôi, Daniel nói.

Anh mong bố sẽ mắng anh, nhưng thay vào đó, bố lại đổi chủ đề. Làm thế nào để Daniel trả lời điện thoại tại cửa hàng?

Anh ấy nói, "Làm thế nào tôi có thể giúp bạn?

Bố gật đầu. Có, và tôi đã nghe bạn trả lời giống như vậy khi bạn chơi trò chơi với Eli và Alessia. Đó là một cách tốt để cho thấy rằng bạn rất sẵn lòng và mong muốn giúp đỡ ai đó. Bây giờ, có cách nào bạn có thể hỏi câu hỏi đó không chỉ với khách hàng, mà còn với Chúa không?

"Ý anh là gì?" Daniel hỏi.

Vâng, Kinh Thánh dạy rằng Thiên Chúa muốn những người yêu mến Ngài sẵn lòng phục vụ Ngài, Bố nói. Tôi nghĩ rằng anh ấy muốn chúng tôi nói với anh ấy, 'Làm thế nào tôi có thể phục vụ anh, Chúa ơi?' Tối nay anh ấy có thể trả lời, 'Bạn có thể phục vụ tôi bằng cách đến thăm những người ở viện dưỡng lão, với một trái tim sẵn sàng.'

bình luận

2 bình luận
NVu Thanh Tu
Mình và các con rất thích chương trình náy, mong rằng có các tập tiếp theo
Trả lời -
02/08/2020
NLoan Lê
hay quá anh đom đóm ơi
Trả lời -
07/06/2020