Billy Graham: 10 trích dẫn về gia đình

Dưỡng linh
02:54 17/09/2022

Oneway.vn - Mặc dù Billy Graham thường xuyên đi truyền giáo khắp nơi trên thế giới, nhưng ông vẫn luôn ưu tiên dành thời gian và tình yêu thương trọn vẹn cho gia đình. Sau đây là 10 trích dẫn về gia đình của ông

“Cơ Đốc nhân có trách nhiệm to lớn đối với gia đình mình. Bạn có trách nhiệm yêu thương từng thành viên trong gia đình”.

“Không có bất kỳ ai gần gũi với tấm lòng tôi hơn là gia đình. . . Nền tảng đạo đức của đất nước chúng ta có nguy cơ đổ vỡ, khi gia đình tan vỡ và cha mẹ lơ là trách nhiệm”.

“Chúng ta cần tôn Chúa lên vị trí trung tâm trong gia đình. Là một gia đình, chúng ta cần bước đi với Chúa mỗi ngày”.

“Chính gia đình bạn sẽ bày tỏ liệu Đấng Christ có sống trong bạn và qua cuộc đời bạn hay không”.

“Đức Chúa Trời biết rằng trẻ em được nuôi nấng và trưởng thành cách tốt nhất trong một gia đình bền vững, yêu thương, và đây là lý do Ngài ban hôn nhân cho chúng ta”.

“Chúng ta đã đánh đổi tình yêu thương gia đình và tổ ấm để lấy những người bạn ảo trên mạng, và để cuộc sống chuyển động không ngừng cướp đi những ký ức giản dị tươi đẹp - và có lẽ gia đình vẫn là tiếng nói thầm thì khao khát được lắng nghe”.

"Nhiều xích mích và căng thẳng trong gia đình gây ra bởi lời nói hơn là bất kỳ lý do nào khác”.

“Nhiều khi chỉ cần một thành viên trong gia đình hành động để một lần nữa hàn gắn cả nhà lại với nhau”.

“Thật không ổn khi một anh/chị/em trở nên xa cách với các thành viên trong gia đình mình. Vì vậy, cũng thật không ổn khi các Cơ Đốc nhân từ chối không thông công với anh chị em trong Chúa. Chúa muốn chúng ta sống cuộc đời Cơ Đốc cùng nhau”.

"Những điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi gia đình của Chúa hiệp một với nhau".

 

Bài: Billy Graham; dịch: Nhạn Võ
(Nguồn: billygrahamlibrary.org)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này