Cập nhật kết quả kêu gọi hỗ trợ xây nhà cho em Lục Thị Kiến Khanh

Công tác xã hội
03:24 18/03/2022

Oneway.vn – Tính đến 10 giờ ngày 18/03/2022, số tiền dâng hiến hỗ trợ xây nhà cho em Lục Thị Kiến Khanh là 20.900.000 đồng cùng 1 kệ gỗ 5 tầng để sách báo và đồ gia dụng.

Vừa qua, ngày 13/03/2022 Oneway đã đưa tin về câu chuyện của cô bé Lục Thị Kiến Khanh (7 tuổi, dân tộc Nùng) với hoàn cảnh khó khăn, côi cút, mái nhà xiêu vẹo chẳng đủ trú thân nhưng vẫn chăm ngoan học giỏi.

Xem thêm bài viết: Chung tay xây dựng “mái ấm” cho trẻ em nghèo miền cao

Cảm ơn Chúa, chỉ trong vòng vài ngày sau khi bài viết được đăng tải trên trang truyền thông của Oneway đã có rất nhiều ân nhân khắp nơi trong và ngoài nước quan tâm và muốn đồng hành cùng em.

Thầy Bạch Văn Thời - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Đạ R'Sal - Cũng là người đứng tên tài khoản nhận các khoản dâng mà quý ân nhân đã dâng hiến trong những ngày qua chia sẻ: “Ngày đầu tiên khi cùng nhân sự Oneway đến thăm nhà của em

Khanh, tận mắt nhìn thấy nơi ở của em, tôi không thể nào nghĩ đó là một ngôi nhà. Từ hôm đó, tôi luôn đau đáu trong lòng mong ước mình có thật nhiều tiền để giúp em có một ngôi nhà, tiếp tục thực hiện những giấc mơ… Khi được Oneway đề xuất kêu gọi các nhà hảo tâm xây dựng một ngôi nhà mới cho Khanh, tôi đồng ý ngay với ý kiến đó. Tôi rất vui vì em Khanh sẽ có nơi ở mới.

Khi đăng tin kêu gọi và đại diện nhận tiền quyên góp, tôi cảm thấy vừa mừng cho em nhưng lại lo cho mình, bởi có những ý nghĩ của một số người họ không biết mình là ai, liệu có tin được không, một số người lại nghĩ mình được gì ở đó nên mới làm vậy. Nhưng tôi đã bỏ qua tất cả những băn khoăn ấy để giúp em Khanh với tất cả lương tâm của mình để em có ngôi nhà nho nhỏ.”

Quả thật, lòng thương xót và sự chu cấp của Ngài thật không xiết kể. Ngài đã sắm sẵn những tấm lòng nhân ái biết yêu thương, giúp đỡ người nghèo khó để mang đến sự giúp đỡ, hỗ trợ cho em Lục Thị Kiến Khanh trong thời điểm này.

Tính đến 10 giờ ngày 18/03/2022, số tiền dâng hiến hỗ trợ xây nhà cho em Lục Thị Kiến Khanh là 20.900.000 đồng cùng 1 kệ gỗ 5 tầng để sách báo và đồ gia dụng. Bên cạnh đó, một số ân nhân cũng đã dự phần trong việc hứa dâng các vật phẩm như bàn ghế, giường ngủ, nệm, mền gối, điện thoại, bộ dụng cụ học tập và đèn bàn.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn thiếu 64.100.000 đồng và một số vật phẩm cần thiết như quạt máy, quần áo mới và các vật dụng trong nhà khác.

Để quá trình xây dựng “mái ấm” cho em Khanh được diễn ra theo đúng thời gian dự kiến và để em sớm có được mái nhà che nắng che mưa, bớt đi phần nào khó nhọc, lo toan của cuộc sống rất cần sự chung tay, đồng công, hỗ trợ từ phía quý ân nhân.

Nhu cầu cần cầu thay và hỗ trợ:

Hiện kim: 64.100.000 đồng

Vật phẩm: quạt máy, quần áo mới và các vật dụng trong nhà khác

Thời gian nhận hỗ trợ: Từ ngày 13/03/2022 đến hết ngày 31/03/2022

Thời gian dự kiến khởi công xây dựng: 25/03/2022

Một lần nữa, Mục vụ kêu gọi sự quan tâm, sẻ chia của quý con cái Chúa gần xa để em Khanh sớm đảm bảo được nhu cầu cơ bản của mình, mang đến sự an tâm mà tiến xa hơn trong học tập cũng như cuộc sống.

Nguyện xin Chúa ban phước dư dật trên quý vị và em Lục Thị Kiến Khanh.

Liên hệ đóng góp, hỗ trợ:

  1. Hiện kim:

Xin vui lòng gửi về số tài khoản của Thầy Bạch Văn Thời - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Đạ R'Sal.

Thông tin chuyển khoản:

Số tài khoản: 5493215001095

Ngân hàng: Agribank - Chi nhánh Đam Rông - Lâm Đồng

Chủ tài khoản: BACH VAN THOI

Nội dung: Edukids 2022 - Tên người gởi - Số điện thoại

  1. Vật phẩm

Địa chỉ nhận hỗ trợ vật phẩm: Hẻm 90 Yên Thế, phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Liên hệ: Ban Công Tác Xã Hội - Mục vụ Oneway Media

Số điện thoại: 093.193.3255 (Yến Nhi)

 

Ban Công tác xã hội

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này