Cập nhật sức khỏe Công Sơn trong bài ‘Ước mơ của một chàng trai tại Đầm Dơi, Cà Mau’

Công tác xã hội
05:03 08/05/2020

Oneway.vn – Sau bài viết ‘Ước mơ của một chàng trai tại Đầm Dơi, Cà Mau’ trên Oneway.vn ngày 3/5/2020, tạ ơn Chúa đã có ân nhân hỗ trợ tài chính giúp Trịnh Công Sơn lên TP.HCM khám bệnh.

Với tinh thần cầu thay, yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ của nhiều con cái Chúa, trong 2 ngày 6-7/5, bạn Trịnh Công Sơn đã được đến TP.HCM để khám tổng quát và làm các xét nghiệm như siêu âm, nội soi, chụp CT… tại bệnh viện Đại Học Y dược và bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình. 


Thạc sỹ bác sỹ Nguyễn Văn Thành (BV Đại học Y dược) cho biết trước tiên Sơn cần nhập viện để mổ xoang do lượng mủ trong xoang khá nhiều và có mùi hôi.  Còn bác sĩ Ngô Minh Triết (Khoa Thần kinh - Cơ) cũng cho biết Sơn bị đau do  bệnh rễ thần kinh cổ, là nguyên nhân khiến đau cổ và vai. Về tiêu hóa thì Sơn bị viêm loét dạ dày.

Tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, bác sĩ Mai Thế Đức cho biết trường hợp của Sơn không thể lắp chân giả, chỉ cần tập vật lý trị liệu để chân cứng cáp hơn, hy vọng có thể đứng được..  Bên cạnh đó, Sơn cũng được nha sĩ Hà Thị Kim Liên chăm sóc răng miệng với tình trạng răng số 7 hàm dưới có mủ.

Công Sơn xúc động: “Con cảm ơn cô Nguyễn Thị Ngọc Yến đã giúp đỡ các chi phí khám, xét nghiệm và thuốc men.  Cảm ơn quý con cái Chúa đã cầu nguyện, hỗ trợ, mặc dù không biết hết quý vị. Cảm ơn chương trình ‘Tư vấn sức khỏe từ xa’ của Oneway đã kết nối để em nhận được sự hỗ trợ này. Xin Chúa ban phước cho quý vị thật nhiều!”.

Công Sơn sẽ về lại Cà Mau. Xin quý con cái Chúa tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho Sơn, và nếu có thể, xin hỗ trợ tài chính để Sơn có thể điều trị trong thời gian tới. 

Mọi chi tiết xin liên lạc trực tiếp Trịnh Công Sơn theo số điện thoại  0949856797


Châu Liêu

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này