Cập nhật tình hình hỗ trợ người dân cách ly do COVID-19 tại bệnh viện dã chiến Củ Chi

Công tác xã hội
07:41 29/05/2021

Oneway.vn – Chiều nay, 17h00 ngày 29/05/2021 Mục vụ Oneway đã kịp thời có mặt tại bệnh viện dã chiến Củ Chi để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn đang cách ly tại đây.

Bệnh viện dã chiến Củ Chi - Một trong những điểm cách ly tập trung do dịch bệnh Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh đang diễn biến rất phức tạp. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc phải đi cách ly tại khu cách ly tập trung diễn ra rất đột ngột khiến cho một bộ phận người dân thuộc diện F0, F1 gặp không ít khó khăn trong quá trình ứng phó và tiếp nhận.

Công tác chuẩn bị cho việc hỗ trợ người dân cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Chị Tường Vi (con gái Ms P.V.T & V.X.L, hiện đang cách ly tại BV Dã chiến Củ Chi) chia sẻ: “Tình hình ở Củ Chi là rất thiếu thốn. Anh em đang rất cần những nhu yếu phẩm bao gồm như quần đùi áo thun, quần lót giấy nữ, viên sủi C, đồ ăn: mì ly, bánh mì đóng gói, nước suối, khăn giấy ướt, dao cạo râu, nước muối súc miệng..."

Hiểu được những lo lắng và khó khăn mà đồng bào, đồng lao mình đang gặp phải, ngay tại lúc này (chiều ngày 29/05/2021), mục vụ Oneway đã có mặt kịp thời tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi để gửi đến những phần quà tiếp tế từ Hội thánh, cá nhân đóng góp đến cho những người đang cách ly tập trung, các y bác sĩ, lực lượng bảo vệ và nhân viên tiếp tế đang phục vụ tại đây. 

Mục vụ kịp thời có mặt để tiếp tế, hỗ trợ cho những người đang cách ly tập trung tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Phần quà dành tặng những người khó khăn đang cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Quả thật, đây là lúc để chúng ta bày tỏ việc lành cho mọi người thông qua những sẻ chia cả về thể chất lẫn tinh thần. Dự kiến trong những ngày tới, Mục vụ sẽ tiếp tục mau chóng gửi những phần quà tiếp tế, hỗ trợ cần thiết đến cho người dân khó khăn đang cách ly tại các khu cách ly tập trung và các nhóm phục vụ tại các khu vực trọng yếu này. 

Ước ao rằng, quý tôi con Chúa sẽ tiếp tục hiệp lòng cùng chúng tôi cầu thay cho hết thảy những ai đang chịu ảnh hưởng của cơn đại dịch này. Chúng ta hãy mạnh dạn bày tỏ sự quan tâm qua lời nói và việc làm cụ thể để giúp nhiều người hiểu được Phúc Âm của Chúa. 

Nguyện xin sự bình an và thương xót của Đức Chúa Trời ở cùng hết thảy anh chị em.

Ban Công tác xã hội

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này