Cắt tóc thiện nguyện chung niềm vui Giáng sinh tại HTTL Sở Thượng

Việt Nam
08:57 17/12/2019

Oneway.vn - Không khí đón Giáng Sinh đang được diễn ra khắp mọi nơi trên thế giới. Trong niềm hân hoan và để lan tỏa sự vui mừng sự kiện Chúa cứu thế Jesus Giáng Sinh.

Chiều Chúa nhật ngày 15/12/2019 HTTL Sở Thượng (Phố 46, phố Sở Thượng, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) đã tổ chức buổi cắt tóc thiện nguyện trong sự vui mừng bày tỏ Chúa tình yêu giáng sinh.

Chương trình cắt tóc thiện nguyện lần này có sự góp mặt, tài trợ của 2 Salon tóc Cơ Đốc nổi tiếng tại khu vực Hà Nội: Salon Huy Việt và Salon Jimmy Đức. Mặc dù chương trình chỉ tổ chức một buổi chiều nhưng số lượng người đến cắt tóc và được tư vấn tóc khá đông. Tổng số người thụ hưởng lên đến trên 90 người, trong đó khoảng gần 50 người là thân hữu. 

Qua sự kiện, có cơ hội chia sẻ về sự Giáng Sinh của Chúa, Hội thánh cũng đã mời được nhiều thân hữu đến tham dự chương trình Thánh nhạc Giáng Sinh tối ngày 24 sắp tới. Mục sư Phạm Bá Toàn - Quản nhiệm HTTL Sở Thượng, trưởng Ban tổ chức chia sẻ: Lần đầu tiên HT Sở Thượng kết hợp với Ban thanh tráng niên của Hội thánh tổ chức một chương trình cắt tóc thiện nguyện.  Sự kiện này là cơ hội tốt để bày tỏ tình yêu của Chúa Jesus với những người sống xung quanh nhà thờ và với anh em cùng đức tin. Tạ ơn Chúa chương trình diễn ra rất tốt. Thân hữu được mời đến họ bước vào trong nhà thờ với một tâm thế thoải mái, không gượng ép, nhiều thiệp mời dự giáng sinh được phát ra, thân hữu đến với buổi cắt tóc thiện nguyện đều hứa sẽ đến tham dự lễ kỷ niệm Chúa Jesus Giáng Sinh tối ngày 24/12 tới”.  Những điều Chúa ban cho HTTL Sở Thượng qua chương trình thiện nguyện thật tuyệt vời, hi vọng Hội thánh sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình để vươn ra cộng đồng, tạo điều kiện chia sẻ về Chúa cho nhiều tha nhân. 

Xin hãy nhớ tới Hội thánh Sở Thượng trong lời cầu nguyện. Và dù bạn đang ở Hội thánh nào, hãy mạnh dạn mời thật nhiều thân hữu đến trong đêm Kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh tại Hội Thánh mình, để họ cùng nhận biết về một Tình yêu thật sự.

 

CTV Miền Bắc

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này