Hà Nội: Tưng bừng Ngày hội Giáng Sinh An Bình

Truyền giảng
12:01 02/12/2023

Oneway.vn – Chỉ còn vài giờ nữa thôi, vào tối nay (02/12/2023) tại Công viên Yên Sở (TP. Hà Nội) sẽ diễn ra đêm Truyền giảng với Chủ đề “Giáng Sinh An Bình”, dự kiến lên đến hàng chục ngàn người tham dự.

Và hiện tại, Công viên Yên Sở lúc này đang vô cùng nhộn nhịp và tất bật với Ngày hội Giáng Sinh An Bình, hơn 1000 người đã có mặt, hơn 80 gian hàng đang được bày bán xung quanh khu vực với các mặt hàng ẩm thức, ấn phẩm Cơ  văn phẩm Cơ Đốc, trang phục dân tộc, các hoạt động cho thiếu nhi,…vô cùng đẹp mắt.

Các hoạt động vui chơi, tham quan và mua sắm đang được diễn ra đầy náo nhiệt

Tiết mục biểu diễn xiếc xe đạp BMX đặc sắc sẽ diễn ra trong đầu giờ chiều nay, cùng các tiết mục khác như xem phim, hát, múa, vũ điệu nhảy, nhạc kịch, múa trống qua phần trình bày của các thành viên thuộc Mục vụ, Band nhạc Việt Nam, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.

Và tối này, vào lúc 19g00 sẽ là đêm Truyền giảng – Chủ đề “Giáng Sinh An Bình” với nhiều tiết mục tôn vinh Chúa cùng Sứ điệp Phúc Âm từ diễn giả Reid Saunders – Vị Mục sư đã đi đến hơn 95 quốc gia trên khắp thế giới để chia sẻ và lan tỏa những thông điệp yêu thương cho hơn 4.000.000 cuộc đời.

Hãy sẵn sàng đưa dắt bạn bè, người thân, gia đình đến với Công viên Yên Sở (Hà Nội) để đón nhận những điều tuyệt vời nhất.

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này