Hãy góp phần để các em có một Thánh Kinh Hè trọn vẹn

Công tác xã hội
05:01 22/05/2023

Oneway.vn - Với thiếu nhi, Thánh Kinh Mùa Hè là chương trình thật sự cần thiết để các em được vui thoả sau những ngày dài ngồi trên lớp học, và hơn hết là cơ hội để các em gặp gỡ bạn bè trong Chúa, học biết Lời Ngài, cùng nhau tham gia các trò chơi ý nghĩa và đức tin được tăng trưởng qua những bài học vô cùng quý báu.

Những ngày qua, giáo viên Hội Thánh Chúa khắp nơi đang tất bật tham gia các khóa huấn luyện, trang bị Lời Chúa và cùng các bạn nhỏ để sẵn sàng cho mùa Thánh Kinh hè 2023.

Và Ban Thiếu nhi tại Hội Thánh Tin Lành Marin (Gia Lai) cũng đang cưu mang cho những điều này qua việc tổ chức Thánh Kinh Hè năm nay tại 7 địa điểm của các Hội thánh trong khu vực Ia Pa, Phú Thiện, Mang Yang với số lượng Thiếu nhi là 810 em.
Với mong muốn nhìn thấy sự tăng trưởng về thuộc linh của các em theo năm tháng, giúp các em học Lời Chúa, hiểu biết cách sâu sắc hơn về đời sống đức tin và trang bị nếp sống đẹp lòng Chúa, tạo điều kiện cho các em có một chương trình bổ ích vào dịp hè.

Được biết, các Hội Thánh nơi đây đa phần là người Jarai và Bana, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nhiều phụ huynh không thể góp phần hỗ trợ các con trong những ngày học. Về chi phí cho 7 địa điểm tổ chức với 810 em tổng cộng là 41,340.000 đ (Bốn mươi mốt triệu ba trăm bốn mươi nghìn đồng) bao gồm tiền trang phục, tài liệu, ăn uống, hỗ trợ giáo viên, phần thưởng,...

Ban Thiếu nhi xây dựng quỹ cũng như sự đóng góp, hỗ trợ từ một số quý phụ huynh hiện tại vẫn chưa đủ để có thể tổ chức chương trình cho các em một cách tốt nhất. Vì vậy, Ban Thiếu nhi gửi thư ngỏ này đến quý vị, ước mong quý vị thêm lời cầu nguyện và nếu có thể hãy góp phần để giúp những đứa trẻ ở đây có những ngày Thánh Kinh Hè năm 2023 thật trọn vẹn và phước hạnh.

Theo Châm ngôn 22:6 “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó”. Mọi sự đóng góp của quý vị chính là nền tảng tạo nên sự thành công cho Thánh Kinh Hè cũng như công việc xậy dựng Thiếu nhi Tin lành.

Xin chân thành cảm ơn!

Trưởng ban Thiếu nhi - Cô Rcom H’Tap

Mọi thư từ đóng góp xin liên hệ qua Email: [email protected]

 1. Cô H’Tap SĐT : 033.836.0122

 2. Cô H’Ter SĐT: 0336062234

 3. Cô H’ Bier SĐT: 033.390.6390

 4. Cô H Chah SĐT: 0855418230

Hoặc gửi qua số tài khoản: 0291.00.2265421

Chủ tài khoản: RCOM H’TAP. Ngân hàng Vietcombank. Gia lai

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này