Hiệp nguyện cho Sự kiện Giáng Sinh Bình An 2023

Việt Nam
07:08 17/11/2023

Oneway.vn – Buổi hiệp nguyện cho Sự kiện Giáng Sinh An Bình sẽ diễn ra vào đêm ngày 18/11/2023, tại Hội Thánh Tin Lành Hà Nội. Cùng nhau, qua sự hiệp một, đồng lòng phục vụ cho sự vinh quang của Chúa Jêsus Christ.Chỉ còn 2 tuần nữa, chương trình Ngày hội Giáng Sinh An Bình 2023 sẽ được diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Nội. Chúng tôi tha thiết mời gọi sự hiệp lòng của toàn thể con cái Chúa trong lời cầu nguyện để phép lạ được xảy ra, bình an sẽ đến và hàng ngàn tấm lòng sẽ được biến đổi. Hãy đến, cùng nhau - hiệp nhất trong tinh thần cầu nguyện cho chương trình Ngày hội Giáng Sinh An Bình 2023.Nếu không thể đến tham dự buổi hiệp nguyện, thì tại chính nơi sinh sống của bạn, hãy cùng chúng tôi bước vào sự cầu thay cho công tác Truyền giáo. Hãy để hạt giống Tin Lành của Chúa được gieo ra trong mùa Giáng sinh này thông qua bạn bằng chính sự cầu thay và lời mời gọi thân hữu.

Tin rằng, qua những tấm lòng hiệp một cầu nguyện, "Giáng Sinh An Bình" sẽ trở nên đặc biệt hơn và lan tỏa ánh sáng Phúc Âm, tình yêu thương, hy vọng cho mọi người.

Tin liên quan: Nhìn lại 2022 và sẵn sàng cho Truyền giảng “Giáng Sinh An Bình” 2023


Oneway Media sẽ cập nhật liên tục các hoạt động, sự kiện hướng đến Chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội). 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này