HTTL Suối Kiết: Hơn 600 em nhỏ, 200 phụ huynh chật kín sân nhà thờ đêm truyền giảng

Việt Nam
06:59 06/10/2023

Oneway.vn - Tiết mục vui tươi, gần gũi đến các em nhỏ, cùng lời tâm tình của mục sư Lê Minh Phương về tình yêu của Chúa, về năng quyền của Đấng sáng tạo đã giúp gần hàng ngàn người được nghe sứ điệp Phúc Âm.Một Hội Thánh nhỏ thuộc xã vùng núi, cuộc sống người dân còn nhiều khó khăn và việc hiểu sai về Tin Lành đã in sâu vào tâm trí họ qua nhiều thế hệ.

Nhưng cậy ơn Chúa, trong mùa trung thu vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Suối Kiết đã tổ chức đêm truyền giảng cho hơn 600 em nhỏ và có gần 200 phụ huynh tham dự.
Mục sư Nguyễn Trần Duy Phúc Ân (Quản nhiệm HTTL Suối Kiết) cho biết, chương trình được tổ chức hằng năm nhưng năm nay Chúa cho thời tiết tạnh ráo, rất đông các em nhỏ và phụ huynh đến tham dự. 600 phần quà đã được trao đến các em và những phần quà này đã được một trường Quốc tế Cơ Đốc tài trợ.

Với những tiết mục vui tươi, gần gũi đến các em nhỏ, cùng lời tâm tình của mục sư Lê Minh Phương về tình yêu của Chúa, về năng quyền của Đấng sáng tạo đã giúp gần hàng nghìn người được nghe sứ điệp Phúc Âm.
Xã Suối Kiết đa phần là người dân tộc thiểu số, nơi có hàng trăm em nhỏ sống trong cảnh thiếu ăn, thiếu mặc và sự hiểu biết về Chúa của người dân rất hạn chế, nhưng tạ ơn Chúa một đêm truyền giảng mang tính cộng đồng đã có 121 em thiếu nhi bằng lòng tin nhận Chúa.

Mục sư Ân chia sẻ:"Chúng tôi vui vì có hàng trăm em bước lên tiếp nhận Chúa, nhưng khó khăn là các em sẽ bị ngăn cấm từ chính gia đình, dẫu vậy Hội Thánh luôn tạo những cơ hội, mở cửa nhà thờ để các em xung quanh có thể vào vui chơi, sinh hoạt và dễ dàng tiếp cận với Lời Chúa”.

Tín hữu trong Hội Thánh hơn 90% là những người làm thuê, không có công việc ổn đình, một số anh em không có nhà ở. Dẫu vậy, đây là nơi có rất nhiều các công tác Phúc Âm & việc lành đã được thực hiện, Danh Chúa được cả sáng. Tin rằng Chúa dùng những cái yếu để làm nên điều mạnh mẽ.

Ước mong quý con dân Chúa nhớ đến Hội Thánh trong lời cầu nguyện, xin Chúa tiếp trợ những điều cần dùng cho anh em nơi đây, và dù trong thuận hay nghịch cảnh thì Hội Thánh vẫn luôn tìm kiếm cơ hội, tiếp tục trong sứ mạng rao báo tình yêu Cha.

 

Sarah Doan

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này