“Tôi Là Anh-rê”: Truyền giảng cá nhân quy mô lớn

Việt Nam
02:05 16/02/2023

Oneway.vn - Mục sư Billy Graham đã nói rằng: “Tôi không tin vào công tác truyền giảng cho đám đông ngoài trời. Tôi tin vào việc truyền giảng cá nhân với quy mô lớn.”

Cố Mục sư Billy Graham đánh giá rất cao tầm quan trọng của việc chứng đạo cá nhân của mỗi tín hữu. Nếu công tác chứng đạo cá nhân được nhân rộng thì những công tác truyền giảng ngoài trời sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Để chuẩn bị cho công tác này, Ban Tổ chức Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương đã triển khai huấn luyện mục vụ “Tôi là Anh-rê” cho các Hội Thánh trong suốt thời gian qua. Mục đích của công tác này nhằm trang bị cho các tín hữu phương cách chứng đạo cá nhân cách hiệu quả nhất trước khi chương trình được tổ chức tại Sân Vận động Phú Thọ vào hai ngày 4-5/3/2023.

Bài tin liên quan: Cùng đếm ngược chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương với Mục sư Franklin Graham

Một buổi cầu nguyện của Ủy ban Tôi là Anh-rê

Liên hệ với Mục sư Ngô Trương Tiến Lĩnh – Trưởng Ủy ban Tôi Là Anh-rê, ông cho biết: “Công tác có hai giai đoạn: Giai đoạn huy động và Giai đoạn vận chuyển thân hữu. Hiện nay công tác đã triển khai Giai đoạn vận chuyển thân hữu đến với các Hội Thánh trong và ngoài thành phố HCM”.

Mục sư cho biết thêm: "Sự đáp ứng của đại diện và Hội Thánh các hệ phái rất tốt trong công tác này. Mối liên hệ và tương tác giữa các Hội Thánh chặt chẽ và giữ vững kế hoạch được đề ra. Từ việc đăng ký cho đến tiếp nhận công việc, tinh thần anh em hưởng ứng tốt”.

Mục sư Ngô Trương Tiến Lĩnh triển khai công việc cho các Hội Thánh, hệ phái

Bên cạnh việc thông tin về các công tác tổ chức, Mục sư Ngô Trương Tiến Lĩnh cũng gửi lời kêu gọi đến với con dân Chúa: “Đây là cơ hội lớn nhất, tốt nhất, mọi điều kiện thuận lợi nhất cho việc đưa dắt thân hữu nghe sứ điệp Phúc Âm. Chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực hết sức mình cho mùa gặt lớn, qua công tác kết nối với thân hữu để đưa thân hữu đến tham dự chương trình. Đây cũng là cơ hội thực thi Đại Mạng Lệnh mà Chúa Giê-xu đã phán truyền, phục hưng tinh thần truyền giáo, tăng trưởng Hội Thánh bằng việc chung tay trong việc cứu người. Chúa sẽ ban cho chúng ta những kết quả tốt nhất nếu chúng ta sẵn sàng và thực hiện công việc Chúa hết lòng”.

Ủy ban Tôi là Anh-rê thảo luận cùng các Hội Thánh, hệ phái

Tôi là Anh-rê là một mục vụ huấn luyện và hướng dẫn tín hữu cách mời gọi thân hữu đến với Chúa Giê-xu cách đơn giản nhất. Có 5 bước để thực hiện “Tôi là Anh-rê”:

Bước 1: CẦU NGUYỆN – Hãy viết xuống tên của 1-10 người xung quanh bạn chưa biết đến Chúa và cầu nguyện cho họ mỗi ngày.

Bước 2: CHIA SẺ - Hãy dành thời gian để thắt chặt hơn mối liên hệ với những người bạn đã liệt kê trong danh sách. Hãy cầu nguyện để Chúa cho bạn cơ hội nói về tình yêu của Ngài với họ.

Bước 3: MỜI GỌI VÀ ĐƯA ĐẾN - Hãy mời gọi và đưa họ đến với chương trình truyền giảng cùng với Mục sư Franklin Graham.

Bước 4: KHÍCH LỆ - Hãy khích lệ họ quyết định tin nhận Chúa cứu thế vào đời sống của họ.

Bước 5: CHĂM SÓC – Hãy tiếp tục giúp họ tăng trưởng thuộc linh và phát triển mối liên hệ với Chúa.

Nội dung của Tôi là Anh-rê


Công tác Tôi là Anh-rê được triển khai tại một số Hội Thánh địa phương

“Trước hết người gặp anh mình là Si-môn… Người bèn dẫn Si-môn đến cùng Đức Chúa Jêsus.” Giăng 1:41-42.


Bạn đã sẵn sàng để trở thành Anh-rê chưa?




Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương sẽ được tổ chức tại Sân Vận động Phú Thọ vào hai ngày 4-5/3/2023. Hãy trở thành “Anh-rê” đưa dắt nhiều người đến với Chúa ngay hôm nay!


Oneway Media sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến chương trình Xuân Yêu Thương trong những bản tin tiếp theo.

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này