Từ bỏ nghề ‘thầy mo’ để đến với Phúc Âm

Công tác xã hội
01:35 08/07/2020

Oneway.vn - Sau khi tin nhận Chúa, Ông Lâu Văn Dìa cùng vợ, bà Sung Thị Xia quyết định từ bỏ nghề thầy mo, dù rằng đây là “nghề kiếm sống" của gia đình nhưng họ nhận biết đó là công việc sai trái và có Chúa là điều cao quý nhất.

Được biết, khi quyết định từ bỏ “công việc của ma quỷ", ông bà luôn bị tấn công nhưng điều đó không ngăn cản tinh thần hầu việc Chúa của họ. Ông bà luôn là tấm gương sáng tại HTTL Lốc Há (huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) và cả hai luôn tích cực làm chứng chia sẻ Phúc Âm cho những người xung quanh.

Tháng 8/2019, bão số 3 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến gia đình ông bà (tại Bản Pú, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa). Đất đai sạt lở, căn nhà bị lấp hoàn toàn, hiện tại, ông bà vẫn chưa thể xây cất được căn nhà của mình và phải ở nhờ nhà của hàng xóm.

Theo chia sẻ của Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi (Trưởng ban y tế tỉnh Thanh Hóa), “Bão lớn càn quét khu vực Mường Lát khiến gia đình ông bà bị ảnh hưởng nặng nề, đến nay gia đình vẫn chưa đủ kinh phí để dựng lại nhà cửa. Thật sự mà nói thì con dân Chúa tại đây còn nhiều khó khăn nên chưa thể làm gì hơn".

Chưa hết, ông bà liên tục bị sự gièm chê, bắt bớ từ nhiều người bởi niềm tin nơi Chúa. Nhưng cảm ơn Chúa vì dù hoàn cảnh như thế nào thì tấm lòng ông bà vẫn trung tín và tin cậy nơi Ngài trọn vẹn. 

Ước ao quý con cái Chúa thêm lời cầu nguyện để ông bà luôn giữ vững đức tin và nếu có thể hãy góp một phần nhỏ tài chính để gia đình sớm có được một nơi ở ‘tạm’ trên đất.

Kinh Thánh 2 Cô-rinh-tô 9:13 có chép: “Bởi việc đó họ đã biết lòng rộng rãi của anh em, thì ngợi khen Đức Chúa Trời vì anh em từng vâng phục trong sự làm chứng về đạo Tin Lành của Đấng Christ, và vì cớ lòng rộng rãi về sự bố thí của anh em đối với họ cùng với mọi người.” 

 

Mọi sự dâng hiến vui lòng liên hệ:

Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi - TB. Y tế tỉnh Thanh Hóa

SĐT: 0398012363

Số TK: 3521205025257

Ngân hàng Agribank Nông Cống, Thanh Hóa

 

Bài: Thanh Thuận

Hình ảnh: Mục sư Nguyễn Ngọc Mùi

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này